Hoặc
9 câu hỏi
Bài 2 trang 58 KHTN lớp 7. Dựa vào đồ thị quãng đường - thời gian của ô tô (hình bên) để trả lời các câu hỏi sau. a) Sau 50 giây, xe đi được bao nhiêu mét? b) Trên đoạn đường nào xe chuyển động nhanh hơn? Xác định tốc độ của xe trên mỗi đoạn đường.
Bài 1 trang 58 KHTN lớp 7. Dựa vào các thông tin về quãng đường và thời gian của một người đi xe đạp trong hình dưới, hãy. a) Lập bảng ghi các giá trị quãng đường s và thời gian t tương ứng của người này. b) Vẽ đồ thị quãng đường - thời gian của người đi xe đạp nói trên.
Vận dụng trang 57 KHTN lớp 7. Cách mô tả một chuyển động bằng đồ thị quãng đường - thời gian có ưu điểm gì?
Luyện tập trang 57 KHTN lớp 7. Từ đồ thị ở Hình 9.3, hãy nêu cách tìm. a) Thời gian để ca nô đi hết quãng đường 60 km. b) Tốc độ của ca nô.
Vận dụng trang 56 KHTN lớp 7. Trong trường hợp nào thì đồ thị quãng đường - thời gian có dạng là một đường thẳng nằm ngang?
Luyện tập trang 56 KHTN lớp 7. Dựa vào bảng ghi số liệu dưới đây về quãng đường và thời gian của một người đi bộ, em hãy vẽ đồ thị quãng đường - thời gian của người này. Bảng ghi số liệu quãng đường s và thời gian t của người đi bộ t (h) 0 0,5 1,0 1,5 2,0 s (km) 0 2,5 5,0 7,5 10
Câu hỏi thảo luận 2 trang 56 KHTN lớp 7. Nêu nhận xét về đường nối các điểm O, A, B, C, D trên hình 9.2 (thẳng hay cong, nghiêng hay nằm ngang).
Câu hỏi thảo luận 1 trang 55 KHTN lớp 7. Dựa vào Bảng 9.1, hãy thực hiện các yêu cầu sau. Bảng 9.1. Bảng số liệu về thời gian và quãng đường của ca nô Thời điểm (h) 6 h 00 6 h 30 7 h 00 7 h 30 8 h 00 Thời gian chuyển động t (h) 0 0,5 1,0 1,5 2,0 Quãng đường s (km) 0 15 30 45 60 a) Xác định thời gian để ca nô đi được quãng đường 60 km. b) Tính tốc độ của ca nô trên quãng đường 60 km. c) Dự đoán vào...
Mở đầu trang 55 Bài 9 KHTN lớp 7. Để mô tả chuyển động của một vật, như chiếc ca nô ở hình bên, người ta có thể sử dụng những cách nào?
85.2k
53.3k
44.6k
41.6k
39.5k
37.3k
36.1k
34.9k
33.6k
32.4k