Hoặc
9 câu hỏi
Bài 2 trang 54 KHTN lớp 7. Một ca nô chuyển động trên sông với tốc độ không đổi 30 km/h. Tính thời gian để ca nô đi được quãng đường 15 km.
Bài 1 trang 54 KHTN lớp 7. Nêu ý nghĩa của tốc độ.
Vận dụng trang 54 KHTN lớp 7. Vì sao ngoài đơn vị m/s, trong thực tế người ta còn dùng các đơn vị tốc độ khác? Nêu ví dụ minh họa.
Luyện tập trang 54 KHTN lớp 7. Đổi tốc độ của các phương tiện giao thông trong Bảng 8.2 ra đơn vị m/s . Bảng 8.2. Tốc độ của một số phương tiện giao thông Phương tiện giao thông Tốc độ (km/h) Tốc độ (m/s) Xe đạp 10,8 ? Ca nô 36 ? Tàu hỏa 60 ? Ô tô 72 ? Máy bay 720 ?
Câu hỏi thảo luận 3 trang 53 KHTN lớp 7. Trình bày cách tính tốc độ của người đi xe đạp trong Hình 8.1.
Luyện tập trang 53 KHTN lớp 7. Hoàn thành các câu sau. a) Trên cùng một quãng đường, nếu thời gian chuyển động (1) … hơn thì chuyển động đó nhanh hơn. b) Trong cùng một khoảng thời gian, nếu quãng đường chuyển động (2) … hơn thì chuyển động đó nhanh hơn. c) Chuyển động nào có quãng đường đi được trong mỗi giây (3) … hơn thì chuyển động đó nhanh hơn.
Câu hỏi thảo luận 2 trang 52 KHTN lớp 7. Có thể tính quãng đường chạy được trong 1 s của mỗi học sinh bằng cách nào? Thứ tự xếp hạng liên hệ thế nào với quãng đường chạy được trong 1 s của mỗi học sinh?
Câu hỏi thảo luận 1 trang 52 KHTN lớp 7. So sánh thời gian hoàn thành cuộc thi của từng học sinh, hãy ghi kết quả xếp hạng theo mẫu bảng 8.1?
Mở đầu trang 52 Bài 8 KHTN lớp 7. Có những cách nào để xác định được học sinh chạy nhanh nhất, chậm nhất trong một cuộc thi chạy?
86.5k
53.6k
44.7k
41.7k
40.2k
37.4k
36.5k
35.1k
33.9k
32.4k