Hoặc
10 câu hỏi
Thảo luận trang 103 KHTN lớp 7. - Vì sao lại sử dụng hạt nảy mầm? - Thí nghiệm đã chứng minh được điều gì? Tại sao em kết luận như vậy?
Vận dụng 2 trang 102 KHTN lớp 7. Dựa vào kiến thức hô hấp tế bào, giải thích vì sao trong trồng trọt người nông dân cần phải làm đất tơi xốp, thoáng khí.
Câu hỏi 5 trang 102 KHTN lớp 7. Quan sát hình 21.4, mô tả mối quan hệ giữa tổng hợp và phân giải chất hữu cơ ở tế bào lá cây.
Luyện tập trang 102 KHTN lớp 7. Dựa vào hình 21.3, lập bảng so sánh sự khác nhau giữa quá trình tổng hợp và phân giải chất hữu cơ ở sinh vật.
Câu hỏi 4 trang 102 KHTN lớp 7. Quan sát hình 21.3, cho biết vì sao quá trình phân giải và tổng hợp chất hữu cơ trái ngược nhau nhưng lại có quan hệ chặt chẽ với nhau.
Vận dụng 1 trang 101 KHTN lớp 7. Vì sao sau khi chạy, cơ thể nóng dần lên, toát mồ hôi và nhịp thở tăng lên?
Câu hỏi 3 trang 101 KHTN lớp 7. Dựa vào hình 21.2, viết phương trình tổng quát dạng chữ thể hiện quá trình hô hấp tế bào.
Câu hỏi 2 trang 101 KHTN lớp 7. Hô hấp tế bào có vai trò như thế nào trong hoạt động sống của sinh vật?
Câu hỏi 1 trang 101 KHTN lớp 7. Kể tên các chất tham gia vào hô hấp tế bào và sản phẩm tạo ra.
Mở đầu trang 101 Bài 21 KHTN lớp 7. Quan sát hình 21.1 và cho biết vì sao khi chạy cần nhiều khí oxygen và glucose, đồng thời giải phóng nhiều carbon dioxiode, nước và nhiệt.
85.3k
53.4k
44.6k
41.6k
39.6k
37.4k
36.1k
34.9k
33.6k
32.4k