Hoặc
9 câu hỏi
Vận dụng trang 49 KHTN lớp 7. Đánh giá ưu điểm của phương pháp đo tốc độ bằng đồng hồ đo thời gian hiện số so với đồng hồ bấm giây.
Câu hỏi 4 trang 49 KHTN lớp 7. Hai người cùng đo thời gian của một chuyển động bằng đồng hồ bấm giây nhưng lại cho kết quả lệch nhau. Em giải thích điều này như thế nào? Từ đó thảo luận về ưu điểm và hạn chế của phương pháp đo tốc độ dùng đồng hồ bấm giây.
Câu hỏi 3 trang 48 KHTN lớp 7. Có những cách nào để đo tốc độ trong phòng thí nghiệm?
Luyện tập 3 trang 48 KHTN lớp 7. Bảng dưới đây cho biết thời gian đi 1000 m của một số vật chuyển động. Tính tốc độ của các vật đó. Vật chuyển động Thời gian (s) Xe đua 10 Máy bay chở khách 4 Tên lửa bay vào vũ trụ 0,1
Luyện tập 2 trang 48 KHTN lớp 7. Một ôtô đi được bao xa trong thời gian 0,75 h với tốc độ 88 km/h?
Câu hỏi 2 trang 48 KHTN lớp 7. Hãy kể tên các đơn vị đo tốc độ mà em biết.
Luyện tập 1 trang 47 KHTN lớp 7. Bảng dưới đây cho biết quãng đường và thời gian đi hết quãng đường đó của bốn xe A, B, C và D. Hãy cho biết xe nào đi nhanh nhất? Xe nào đi chậm nhất? Xe Quãng đường (km) Thời gian (min) A 80 50 B 72 50 C 80 40 D 99 45
Câu hỏi 1 trang 47 KHTN lớp 7. Từ kinh nghiệm thực tế, thảo luận về việc làm thế nào để biết vật chuyển động nhanh hay chậm.
Mở đầu trang 47 Bài 7 KHTN lớp 7. Trong một buổi tập luyện, vận động viên A bơi được quãng đường 48 mét trong 32 giây, vận động viên B bơi được quãng đường 46,5 mét trong 30 giây. Trong hai vận động viên này, vận động viên nào bơi nhanh hơn?
85.3k
53.3k
44.6k
41.6k
39.6k
37.3k
36.1k
34.9k
33.6k
32.4k