Hoặc
8 câu hỏi
Vận dụng trang 71 SGK Tin học lớp 4. Em hãy nâng cấp chương trình “Chú chó đáng yêu” và “Bể cá cảnh” để nhân vật va vào cạnh sân khấu khi bật ngược lại không bị lộn ngược đầu.
Luyện tập 3 trang 71 SGK Tin học lớp 4. Em hãy tạo chương trình Scratch để thực hiện ý tưởng của bạn Minh ở câu 2.
Luyện tập 2 trang 71 SGK Tin học lớp 4. Ý tưởng của bạn Minh là tạo chương trình “Bể cá cảnh”, trong đó có một chú cá bơi tung tăng, nếu chạm phải cạnh bể thì chú cá phải quay trở lại. Chương trình nào sau đây diễn tả ý tưởng của bạn Minh?
Luyện tập 1 trang 71 SGK Tin học lớp 4. Em hãy trình bày cách xóa nhân vật, cách thêm ý nhân vật
Nhiệm vụ 2 trang 71 SGK Tin học lớp 4. Tạo chương trình “Chú chó đáng yêu” thực hiện ý tưởng của bạn An được minh họa trong hình 72.
Nhiệm vụ 1 trang 69 SGK Tin học lớp 4. Thay đổi nhân vật, sân khấu
Câu hỏi trang 69 SGK Tin học lớp 4. Chương trình nào dưới đây thực hiện ý tưởng của bạn An?
Hoạt động trang 68 SGK Tin học lớp 4. Xác định công việc cần thực hiện Để tạo được chương trình “Chú chó đáng yêu” trong Scratch như bạn An mong muốn, em hãy xác định các công việc cần thực hiện.
86.7k
53.8k
45.7k
41.7k
40.3k
38.3k
37.3k
35.3k
34k
32.5k