Hoặc
14 câu hỏi
Em có thể 2 trang 106 SGK Khoa học 4. Thực hiện các nguyên tắc an toàn khi đi bơi, tập bơi và tham gia giao thông đường thuỷ.
Em có thể 1 trang 106 SGK Khoa học 4. Phán đoán những tình huống có nguy cơ có thể dẫn đến đuối nước và vận động mọi người tránh xa.
Câu hỏi 2 trang 106 SGK Khoa học 4. Viết “Cam kết" và thực hiện.
Câu hỏi 1 trang 106 SGK Khoa học 4. Tự nhận xét về việc thực hiện “Nguyên tắc an toàn khi bơi hoặc tập bơi” của em.
Hoạt động trang 106 SGK Khoa học 4. Đọc thông tin và trả lời câu hỏi. - Nên bơi khi nào? - Cần làm việc gì trước khi xuống nước? - Không nên làm việc gì trong khi bơi?
Câu hỏi 2 trang 105 SGK Khoa học 4. Đóng vai thể hiện tình huống và cách ứng xử của em trong tình huống đó.
Câu hỏi 1 trang 105 SGK Khoa học 4. Quan sát hình 4 và thực hành kĩ năng phán đoán tình huống có nguy cơ dẫn đến đuối nước.
Hoạt động trang 105 SGK Khoa học 4. Quan sát hình 3 và cho biết. - Em nhỏ muốn điều gì? - Người chị có suy nghĩ, việc làm như thế nào?
Câu hỏi trang 104 SGK Khoa học 4. Những việc nào nên làm, việc nào không nên làm để phòng tránh đuối nước?
Họat động 4 trang 104 SGK Khoa học 4. Kể tên những việc làm khác để phòng tránh đuối nước.
Hoạt động 3 trang 104 SGK Khoa học 4. Việc làm của những người trong hình 2 có ích lợi gì? Vì sao?
Hoạt động 2 trang 103 SGK Khoa học 4. Kể những tình huống khác có nguy cơ đuối nước mà em biết.
Hoạt động 1 trang 103 SGK Khoa học 4. Quan sát hình 1 và cho biết việc làm nào có thể dẫn đến nguy cơ đuối nước. Giải thích vì sao?
Câu hỏi mở đầu trang 103 SGK Khoa học 4. Em đã bao giờ nghe thông tin hoặc biết về trường hợp có người bị đuối nước chưa? Vì sao người đó bị đuối nước?
86.7k
53.8k
45.7k
41.7k
40.3k
38.3k
37.3k
35.3k
34k
32.5k