Hoặc
7 câu hỏi
Em có thể trang 55 Khoa học tự nhiên 7. Sử dụng được đồ thị quãng đường – thời gian để mô tả chuyển động, xác định quãng đường đi được, thời gian đi, vị trí của vật ở những thời điểm xác định.
Hoạt động 2 trang 55 Khoa học tự nhiên 7. Lúc 6 h sáng, bạn A đi bộ từ nhà ra công viên để tập thể dục cùng các bạn. Trong 15 min đầu, A đi thong thả được 1000 m thì gặp B. A đứng lại nói chuyện với B trong 5 min. Chợt A nhớ ra là các bạn hẹn mình bắt đầu tập thể dục ở công viên vào lúc 6 h 30 min nên vội vã đi nốt 1000 m còn lại và đến công viên vào đúng lúc 6 h 30 min. a) Vẽ đồ thị quãng đường –...
Hoạt động 1 trang 55 Khoa học tự nhiên 7. Từ đồ thị ở Hình 10.2. a) Mô tả lại bằng lời chuyển động của ô tô trong 4 h đầu. b) Xác định tốc độ của ô tô trong 3 h đầu. c) Xác định quãng đường ô tô đi được sau 1 h 30 min từ khi khởi hành.
Hoạt động 1 trang 54 Khoa học tự nhiên 7. Xác định các điểm E và G ứng với các thời điểm 5 h và 6 h và vẽ các đường nối hai điểm D và E, hai điểm E và G trong hình 10.2. Nhận xét về các đường nối này.
Câu hỏi 2 trang 53 Khoa học tự nhiên 7. Trong khoảng thời gian nào thì ô tô dừng lại để hành khách nghỉ ngơi?
Câu hỏi 1 trang 53 Khoa học tự nhiên 7. Hãy dựa vào bảng 10.1 để trả lời các câu hỏi. Trong 3 h đầu, ô tô chạy với tốc độ bao nhiêu km/h?
Mở đầu trang 53 Bài 10 Khoa học tự nhiên 7. Theo em làm thế nào để có thể xác định được quãng đường đi được sau những khoảng thời gian khác nhau mà không cần dùng công thức s = v.t?
87.6k
54.7k
45.7k
41.7k
41.2k
38.3k
37.4k
36.1k
34.9k
33.4k