Hoặc
8 câu hỏi
Em có thể 2 trang 48 Khoa học tự nhiên 7. Giới thiệu được tốc độ khác nhau của một số vật (bao gồm vật sống và vật không sống).
Em có thể 1 trang 48 Khoa học tự nhiên 7. Sử dụng được công thức tính tốc độ để giải các bài tập cũng như các tình huống đơn giản liên quan đến tốc độ trong cuộc sống.
Câu hỏi 3 trang 47 Khoa học tự nhiên 7. Bạn B đi xe đạp từ nhà đến trường với tốc độ 12 km/h hết 20 min. Tính quãng đường từ nhà bạn B đến trường.
Câu hỏi 2 trang 47 Khoa học tự nhiên 7. Lúc 8 h 30 min, bạn A đi bộ từ nhà đến siêu thị với tốc độ 4,8 km/h. Biết quãng đường từ nhà bạn A đến siêu thị dài 2,4 km. Hỏi bạn A đến siêu thị lúc mấy giờ?
Câu hỏi 1 trang 47 Khoa học tự nhiên 7. Biết nữ vận động viên Việt Nam – Lê Tú Chinh hoạt Huy chương Vàng SEA Games 2019 chạy 100 m hết 11,54 s. Tính tốc độ của vận động viên này.
Câu hỏi 1 trang 46 Khoa học tự nhiên 7. Bạn A chạy 120 m hết 35 s. Bạn B chạy 140 m hết 40 s. Ai chạy nhanh hơn?
Câu hỏi 1 trang 45 Khoa học tự nhiên 7. Hãy tìm ví dụ minh họa cho hai cách xác định sự nhanh, chậm của chuyển động ở trên.
Mở đầu trang 45 Bài 8 Khoa học tự nhiên 7. Ở lớp 5, các em đã biết dùng công thức để giải các bài tập về chuyển động đều trong môn Toán. Theo em, thương số đặc trưng cho tính chất nào của chuyển động? Tại sao?
87.8k
54.9k
45.8k
41.9k
41.2k
38.4k
37.5k
36.4k
35k
33.4k