Hoặc
7 câu hỏi
Vận dụng trang 60 Chuyên đề Sinh học 11. Hãy đề xuất biện pháp nhằm giảm thiểu tác hại của việc mất an toàn vệ sinh thực phẩm đối với sức khoẻ con người.
Luyện tập trang 59 Chuyên đề Sinh học 11. Hãy giải thích vì sao mất an toàn vệ sinh thực phẩm do tác nhân sinh học lại gây ra nhiều vụ ngộ độc thực phẩm nhất, còn tác nhân hoá học lại gây ra nhiều vụ tử vong nhất.
Hình thành kiến thức mới 4 trang 58 Chuyên đề Sinh học 11. Đọc thông tin ở mục II và hoàn thành bảng theo mẫu sau.
Hình thành kiến thức mới 3 trang 58 Chuyên đề Sinh học 11. Hãy liệt kê các tác nhân sinh học, hoá học, vật lí gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm mà em biết.
Hình thành kiến thức mới 2 trang 57 Chuyên đề Sinh học 11. Vệ sinh an toàn thực phẩm là gì? Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các đối tượng liên quan đến sản xuất, chế biến,. cần thực hiện các biện pháp gì?
Hình thành kiến thức mới 1 trang 57 Chuyên đề Sinh học 11. Hãy trình bày khái niệm và vai trò của thực phẩm đối với con người.
Mở đầu trang 57 Chuyên đề Sinh học 11. Tình trạng mất vệ sinh an toàn thực phẩm ở nước ta diễn ra ngày càng phức tạp và gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng, như các khu chợ không đảm bảo vệ sinh; sử dụng các chất phụ gia, chất bảo quản quá mức cho phép; phun thuốc trừ sâu trước lúc thu hoạch;… Hãy liệt kê một số trường hợp gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm ở địa phương em và cho biết tác hại của việ...
86.4k
53.5k
44.7k
41.6k
40.2k
37.4k
36.4k
35k
33.9k
32.4k