Hoặc
6 câu hỏi
Câu F6 trang 35 SBT Tin học 7. Thực hiện các yêu cầu sau. 1) Nêu một bài toán thực tế dẫn đến bài toán tìm kiếm. 2) Nêu một bài toán thực tế dẫn đến bài toán tìm kiếm trong dãy đã sắp thứ tự.
Câu F5* trang 35 SBT Tin học 7. Em hãy nêu ý tưởng sửa đổi thuật toán tìm kiếm tuần tự cho bài toán yêu cầu đếm ở trong dãy có bao nhiêu số bằng x.
Câu F4 trang 35 SBT Tin học 7. Dựa theo bảng mô phỏng các bước tìm kiếm tuần tự trong sách giáo khoa, hãy mô phỏng ý tưởng của em vừa đề xuất áp dụng cho bài toán tìm số cuối cùng trong dãy 44 với dãy đầu vào là {18, 94, 42, 44, 06, 44, 55, 67}.
Câu F3 trang 35 SBT Tin học 7. Bài toán yêu cầu tìm kiếm số cuối cùng trong dãy bằng x. Em hãy nêu ý tưởng sửa thuật toán trong bài học để giải bài toán này.
Câu F2 trang 35 SBT Tin học 7. Theo em, việc gán Kết quả = Chưa tìm thấy trước khi lặp và sửa lại thành Kết quả = Tìm thấy khi phát hiện có số trong dãy bằng x có tác dụng gì? Tại sao cần làm thế?
Câu F1 trang 35 SBT Tin học 7. Hãy cho biết mỗi khẳng định sau đây là đúng hay sai và giải thích lí do. Nếu trong dãy có nhiều số bằng x thì thuật toán tìm kiếm tuần tự. 1) Tìm thấy tất cả các số đó. 2) Tìm thấy số đầu tiên trong dãy bằng x. 3) Tìm thấy số cuối cùng trong dãy bằng x.
71.4k
51.2k
43.3k
36.6k
35.8k
35.4k
33.6k
31.8k
30.8k