Hoặc
8 câu hỏi
Vận dụng trang 79 Tin học 8. Em hãy viết chương trình Scratch của riêng mình để giải quyết một bài toán cụ thể trong một môn học như Khoa học tự nhiên, Toán học,… trong đó có sử dụng hằng, biến và biểu thức để thực hiện thuật toán.
Luyện tập 2 trang 79 Tin học 8. Em hãy sử dụng ngôn ngữ lập trình trực quan để viết chương trình tính chu vi đường tròn, diện tích hình tròn với giá trị của bán kính được nhập vào từ bàn phím, thông báo kết quả ra màn hình.
Luyện tập 1 trang 79 Tin học 8. Giả sử r là biến lưu giá trị của bán kính hình tròn. Em hãy cho biết giá trị trả lại của các biểu thức sau và kiểu dữ liệu của chúng trong ngôn ngữ lập trình Scratch với trường hợp r = 5.
Câu hỏi trang 78 Tin học 8. Em hãy chỉ ra hằng, biến, biểu thức và kiểu dữ liệu tương ứng được sử dụng trong chương trình ở Hình 13.4
Hoạt động 1 trang 76 Tin học 8. Kiểu dữ liệu Câu hỏi trang 77 Tin học 8. Em hãy ghép mỗi phép toán với một kiểu dữ liệu kết quả cho phù hợp
Hoạt động 1 trang 76 Tin học 8. Kiểu dữ liệu Câu 2 trang 76 Tin học 8. Em hãy nhập dữ liệu và công thức theo mẫu trong Hình 13.2 vào phần mềm bảng tính và cho biết kết quả được hiển thị ở các ô tính C1, C2, C3.
Hoạt động 1 trang 76 Tin học 8. Kiểu dữ liệu Câu 1 trang 76 Tin học 8. Em hãy ghép mỗi dòng ở cột Dữ liệu với một dòng phù hợp ở cột Kiểu dữ liệu trong Hình 13.1
Khởi động trang 76 Tin học 8. Trong chương trình Tin học lớp 7, em đã được học về các kiểu dữ liệu trong phần mềm bảng tính. Em hãy cho biết đó là những kiểu dữ liệu nào.
85.3k
53.4k
44.6k
41.6k
39.6k
37.4k
36.1k
34.9k
33.6k
32.4k