Hoặc
12 câu hỏi
Vận dụng Tìm đọc các bài văn miêu tả con vật hoặc trao đổi với người thân về đặc điểm của con vật trong bài văn em viết. Phương pháp giải. Em hãy tìm đọc các bài văn miêu tả con vật khác ở trên sách báo, internet hoặc trao đổi với người thân về con vật mà trong bài văn em đã viết.
Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 trang 128 Câu 2. Đọc soát và chỉnh sửa bài viết. a. Đọc lại bài làm của em để phát hiện lỗi. b. Chỉnh sửa lỗi (nếu có). Phương pháp giải. Em đọc lại bài một lượt để tìm ra các lỗi còn tồn tại trong bài văn
Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 trang 128 Câu 1. Dựa vào dàn ý đã lập trong hoạt động Viết ở Bài 28, viết bài văn miêu tả con vật mà em yêu thích. Phương pháp giải. Em đọc lại dàn bài đã làm và viết bài văn miêu tả con vật mà em yêu thích.
Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 trang 128 Câu 3. Cùng bạn hỏi – đáp về một nhà khoa học. Ghi lại 1 – 2 câu hỏi – đáp của em và bạn, trong đó sử dụng dấu gạch ngang. Phương pháp giải. Em suy nghĩ và trả lời theo câu hỏi đáp của em và bạn về một nhà khoa học.
Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 trang 127 Câu 2. Dấu câu nào có thể thay cho các bông hoa dưới đây? Nêu công dụng của dấu câu đó. Phương pháp giải. Em dựa vào các kiến thức đã học để hoàn thành bài tập.
Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 trang 127 Câu 1. Nêu công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong mỗi đoạn dưới đây. a. Ma-ri Quy-ri là nhà bác học người Pháp gốc Ba Lan. Bà đã giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng. - Giải thưởng Nô-ben Vật lí, Giải thưởng Nô-ben Hoá học - Tiến sĩ khoa học Vật lí xuất sắc - Huân chương Bắc đẩu bội tinh của Chính phủ Pháp - Viện sĩ Viện Hàn lâm Y học Pháp RI THỨC (Th...
Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 trang 127 Câu 5. Nếu là một công dân ở Vương quốc Tương Lai, em muốn sáng chế vật gì? Phương pháp giải. Em suy nghĩ và đưa ra câu trả lời theo ý kiến riêng của mình.
Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 trang 127 Câu 4. Theo em, vì sao nơi Tin-tin và Mi-tin đến có tên là “Vương quốc Tương Lai”? Chọn câu trả lời dưới đây hoặc nêu ý kiến của em. A. Vì các bạn nhỏ sẽ đón tiếp Tin-tin và Mi-tin trong tương lai. B. Vì nơi đó là cuộc sống mơ ước trong tương lai. C. Vì tất cả mọi người sẽ chuyển đến sống ở đây. Phương pháp giải. Em suy nghĩ và đưa ra câu trả lời theo ý kiến riêng...
Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 trang 127 Câu 3. Tác giả muốn nói điều gì qua nhân vật các em bé ở Vương quốc Tương Lai? Phương pháp giải. Em suy nghĩ và đưa ra ý kiến riêng của mình.
Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 trang 126 Câu 2. Tìm công dụng của mỗi sự vật do các em bé ở Vương quốc Tương Lai sáng chế. Phương pháp giải. Em hãy tìm công dụng của sự vật tương ứng.
Tiếng Việt lớp 4 Tập 1 trang 126 Câu 1. Vở kịch có những nhân vật nào? Phương pháp giải. Em đọc phần nhân vật và trả lời câu hỏi.
Khởi động Trao đổi với bạn. Em mong con người sẽ làm ra những sản phẩm gì để cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai? Phương pháp giải. Em suy nghĩ và đưa ra ý kiến riêng của mình.
85.3k
53.3k
44.6k
41.6k
39.6k
37.3k
36.1k
34.9k
33.6k
32.4k