Văn hoá tiêu dùng tác động đến chiến lược sản xuất kinh doanh của các chủ thể, đặc biệt

Bài 7 trang 51 SBT Kinh tế Pháp luật 11Văn hoá tiêu dùng tác động đến chiến lược sản xuất kinh doanh của các chủ thể, đặc biệt là chiến lược về sản phẩm, giá cả và phân phối.

Khẳng định trên nói về vai trò của văn hóa tiêu dùng trong lĩnh vực nào?

A. Kinh tế.

B. Chính trị.

C. Văn hoá - xã hội.

D. Đối ngoại.

Trả lời

Đáp án đúng là: A

Đối với lĩnh vực kinh tế: Văn hoá tiêu dùng tác động đến chiến lược sản xuất kinh doanh của các chủ thể, đặc biệt là chiến lược về sản phẩm, về giá cả, về phân phối và hỗ trợ thương mại.

Xem thêm giải sách bài tập Kinh tế Pháp luật lớp 11 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 7: Ý tưởng, cơ hội kinh doanh và các năng lực cần thiết của người kinh doanh

Bài 8: Đạo đức kinh doanh

Bài 9: Văn hóa tiêu dùng

Bài 10: Quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật

Bài 11: Bình đẳng giới trong đời sống xã hội

Bài 12: Quyền bình đẳng giữa các dân tộc, tôn giáo

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả