Tạo chuong trình mới cho nhân vật bọ cánh cứng vừa di chuyển vừa sẽ đường như Hình 77 dưới đây
Vận dụng trang 74 SGK Tin học 7: Tạo chuong trình mới cho nhân vật bọ cánh cứng vừa di chuyển vừa sẽ đường như Hình 77 dưới đây.
Vận dụng trang 74 SGK Tin học 7: Tạo chuong trình mới cho nhân vật bọ cánh cứng vừa di chuyển vừa sẽ đường như Hình 77 dưới đây.
Bước 1. Nháy chuột chọn vào nhóm lệnh kéo thả lệnh vào vùng tạo chương trình
Bước 2. Nháy chuột vào biểu tượng để xuất hiện danh sách nhóm lệnh mở rộng.
Khi đó, nhóm lệnh sẽ được thêm vào khu vực nhóm lệnh.
Bước 3. Nháy chuột vào nhóm lệnh , kéo thả đặt nối tiếp sau lệnh ở bước 1. Tiếp tục kéo thả lần lượt các lệnh đặt nói tiếp vào khối lệnh.
Bước 4. Nháy chuột vào nhóm lệnh , kéo thả lệnh đặt nối tiếp sau lệnh ở bước 3. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.
Bước 5. Kéo thả lệnh vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.
Bước 6. Nháy chuột vào nhóm lệnh , kéo thả lệnh đặt nối tiếp sau lệnh bước 5. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.
Bước 7. Kéo thả lệnh vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.
Bước 8. Nháy chuột vào nhóm lệnh , kéo thả lệnh đặt nối tiếp sau lệnh bước 7. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.
Bước 9. Kéo thả lệnh vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.
Bước 10. Nháy chuột vào nhóm lệnh , kéo thả lệnh đặt nối tiếp sau lệnh bước 9. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.
Bước 11. Kéo thả lệnh vào chương trình và thay đổi góc quay thành 90 độ.
Bước 12. Nháy chuột vào nhóm lệnh , kéo thả lệnh đặt nối tiếp sau lệnh bước 11. Thay đổi số bước di chuyển thành 60.
Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 4 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Bài 12A: Thực hành đa phương tiện
Bài 12B: Phần mềm luyện gõ bàn phím
Bài 14: Khám phá môi trường lập trình trực quan