Câu hỏi:
06/03/2024 38
d) Số học sinh giỏi Toán của lớp 6A nhiều hơn tổng số học sinh giỏi Toán của lớp 6C và 6D là bao nhiêu học sinh?
d) Số học sinh giỏi Toán của lớp 6A nhiều hơn tổng số học sinh giỏi Toán của lớp 6C và 6D là bao nhiêu học sinh?
Trả lời:
d) Tổng số học sinh giỏi môn Toán lớp 6C và 6D là: 7 + 5 = 12 (học sinh);
Số học sinh giỏi môn Toán lớp 6A nhiều hơn tổng số học sinh môn Toán lớp 6C và 6D là: 16 – 12 = 14 học sinh.
Vậy lớp 6A có nhiều hơn tổng hai lớp 6C và 6D là 14 học sinh giỏi Toán.
d) Tổng số học sinh giỏi môn Toán lớp 6C và 6D là: 7 + 5 = 12 (học sinh);
Số học sinh giỏi môn Toán lớp 6A nhiều hơn tổng số học sinh môn Toán lớp 6C và 6D là: 16 – 12 = 14 học sinh.
Vậy lớp 6A có nhiều hơn tổng hai lớp 6C và 6D là 14 học sinh giỏi Toán.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Vẽ hình theo diễn đạt sau (Vẽ trên cùng một hình)
a) Vẽ đoạn thẳng AB có độ dài 6 cm và trung điểm C của đoạn thẳng đó. Tính độ dài đoạn thẳng CA.
b) Vẽ đường thẳng d cắt đoạn thẳng AB tại điểm C. Trên đường thẳng d lấy hai điểm E và F sao cho điểm C nằm giữa E và F.
c) Điểm C là mút chung của những đoạn thẳng nào?
Vẽ hình theo diễn đạt sau (Vẽ trên cùng một hình)
a) Vẽ đoạn thẳng AB có độ dài 6 cm và trung điểm C của đoạn thẳng đó. Tính độ dài đoạn thẳng CA.
b) Vẽ đường thẳng d cắt đoạn thẳng AB tại điểm C. Trên đường thẳng d lấy hai điểm E và F sao cho điểm C nằm giữa E và F.
c) Điểm C là mút chung của những đoạn thẳng nào?
Câu 2:
Nếu tung đồng xu 17 lần liên tiếp, có 6 lần xuất hiện mặt S thì xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt N bằng bao nhiêu?
Nếu tung đồng xu 17 lần liên tiếp, có 6 lần xuất hiện mặt S thì xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt N bằng bao nhiêu?
Câu 9:
Biểu đồ dưới đây biểu diễn số học sinh giỏi hai môn Toán và Văn của các lớp: 6A, 6B, 6C, 6D của một trường THCS.
a) Tính tổng số học sinh giỏi môn Toán của cả 4 lớp.
Biểu đồ dưới đây biểu diễn số học sinh giỏi hai môn Toán và Văn của các lớp: 6A, 6B, 6C, 6D của một trường THCS.
a) Tính tổng số học sinh giỏi môn Toán của cả 4 lớp.
Câu 14:
Cho là trung điểm của đoạn thẳng AB. Biết AB = 10 cm, số đo của đoạn thẳng IB là:
Cho là trung điểm của đoạn thẳng AB. Biết AB = 10 cm, số đo của đoạn thẳng IB là: