Trả lời:
c) Số học sinh giỏi môn Văn của lớp 6B là 12 học sinh;
Số học sinh giỏi môn Văn của lớp 6C là 9 học sinh;
Số học sinh giỏi môn Văn của lớp 6D là 4 học sinh;
Do đó tổng số học sinh giỏi môn Văn của cả 4 lớp là: 14 + 12 + 9 + 4 = 39 (học sinh).
Vậy cả 4 lớp có 39 học sinh giỏi môn Văn.
c) Số học sinh giỏi môn Văn của lớp 6B là 12 học sinh;
Số học sinh giỏi môn Văn của lớp 6C là 9 học sinh;
Số học sinh giỏi môn Văn của lớp 6D là 4 học sinh;
Do đó tổng số học sinh giỏi môn Văn của cả 4 lớp là: 14 + 12 + 9 + 4 = 39 (học sinh).
Vậy cả 4 lớp có 39 học sinh giỏi môn Văn.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Vẽ hình theo diễn đạt sau (Vẽ trên cùng một hình)
a) Vẽ đoạn thẳng AB có độ dài 6 cm và trung điểm C của đoạn thẳng đó. Tính độ dài đoạn thẳng CA.
b) Vẽ đường thẳng d cắt đoạn thẳng AB tại điểm C. Trên đường thẳng d lấy hai điểm E và F sao cho điểm C nằm giữa E và F.
c) Điểm C là mút chung của những đoạn thẳng nào?
Vẽ hình theo diễn đạt sau (Vẽ trên cùng một hình)
a) Vẽ đoạn thẳng AB có độ dài 6 cm và trung điểm C của đoạn thẳng đó. Tính độ dài đoạn thẳng CA.
b) Vẽ đường thẳng d cắt đoạn thẳng AB tại điểm C. Trên đường thẳng d lấy hai điểm E và F sao cho điểm C nằm giữa E và F.
c) Điểm C là mút chung của những đoạn thẳng nào?
Câu 2:
Nếu tung đồng xu 17 lần liên tiếp, có 6 lần xuất hiện mặt S thì xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt N bằng bao nhiêu?
Nếu tung đồng xu 17 lần liên tiếp, có 6 lần xuất hiện mặt S thì xác suất thực nghiệm xuất hiện mặt N bằng bao nhiêu?
Câu 9:
Biểu đồ dưới đây biểu diễn số học sinh giỏi hai môn Toán và Văn của các lớp: 6A, 6B, 6C, 6D của một trường THCS.
a) Tính tổng số học sinh giỏi môn Toán của cả 4 lớp.
Biểu đồ dưới đây biểu diễn số học sinh giỏi hai môn Toán và Văn của các lớp: 6A, 6B, 6C, 6D của một trường THCS.
a) Tính tổng số học sinh giỏi môn Toán của cả 4 lớp.
Câu 14:
Cho là trung điểm của đoạn thẳng AB. Biết AB = 10 cm, số đo của đoạn thẳng IB là:
Cho là trung điểm của đoạn thẳng AB. Biết AB = 10 cm, số đo của đoạn thẳng IB là: