Hoặc
5 câu hỏi
Vận dụng trang 67 SGK Tin học lớp 4. Hãy tạo chương trình có một nhân vật quả bóng, mỗi khi nháy chuột vào quả bóng, nó sẽ di chuyển từ từ tới vị trí ngẫu nhiên trong 2 giây?
Hoạt động 2 trang 67 SGK Tin học lớp 4. Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau. Bước 1. Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3). Hình 3. Yêu cầu của chương trình Khám phá đại dương Bước 2. Dựa trên kịch bản của nhân vật Cá (Hình 4), xây dựng kịch bản của nhân vật Sao biển. Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Cá Bước 3. Thêm nhân vật Cá, Sao biển và phông nền như ở Hình 1. H...
Luyện tập trang 67 SGK Tin học lớp 4. Em sử dụng lệnh nào trong Bảng 1 để. a) Nhân vật xoay về phía trái trên vùng sân khấu? b) Nhân vật thay đổi vị trí trên vùng sân khấu?
Khởi động trang 66 SGK Tin học lớp 4. Em hãy mô tả một số chuyển động của các nhân vật trong một số trò chơi, hoạt hình mà em biết
Hoạt động 1 trang 66 SGK Tin học lớp 4. Em quan sát các lệnh trong Bảng 1 và cho biết lệnh nào làm nhân vật thay đổi vị trí, lệnh nào làm nhân vật xoay.