Hoặc
5 câu hỏi
Bài 39.3 trang 65 SBT Khoa học tự nhiên 6 - KNTT. Nhận xét về số lượng thực vật, động vật ở các môi trường khác nhau trong địa điểm quan sát. Môi trường nào có độ đa dạng cao nhất?
Bài 39.1 trang 64 SBT Khoa học tự nhiên 6 - KNTT. Em hãy ghi lại những điều em thu hoạch được sau khi quan sát ngoài thiên nhiên. a) Địa điểm quan sát b) Các môi trường trong khu vực quan sát c) Hoàn thành bảng sau về tên các loài thực vật quan sát được, môi trường sống, vị trí phân loại và vai trò của chúng.
Bài 39.2 trang 64 SBT Khoa học tự nhiên 6 - KNTT. Vợt bắt bướm được dùng để bắt các loài động vật nào? A. Bướm, ong, giun đất. B. Kiến, cào cào, chuồn chuồn. C. Bướm, cào cào, châu chấu. C. Châu chấu, tôm đồng, chim sâu.
Bài 39.4 trang 65 SBT Khoa học tự nhiên 6 - KNTT. Dưới đây là bảng ghi chép tổng hợp một số loài thực vật, động vật của nhóm các bạn học sinh sau khi được quan sát một khu vực trong tự nhiên. Dựa vào ghi chép này, em hãy dự đoán đặc điểm môi trường của khu vực mà nhóm các bạn đã quan sát. Giải thích tại sao em lại dự đoán như vậy.
Bài 39.5 trang 65 SBT Khoa học tự nhiên 6 - KNTT. Kể tên hoặc dán ảnh các loài động, thực vật em quan sát và chụp được vào môi trường phù hợp trong hình 39.