Which of the following can be inferred from paragraph 4? A. New production techniques made the price of the Model T runabout reasonable. B. The new Highland Park, Michigan plant was introd
Which of the following can be inferred from paragraph 4?
Which of the following can be inferred from paragraph 4?
Giải thích: Điều nào sau đây có thể được suy ra từ đoạn 4?
A. Các kỹ thuật sản xuất mới đã làm cho giá của Model T runabout trở nên hợp lý.
B. Nhà máy Highland Park, Michigan được giới thiệu vào năm 1913-1914.
C. Các kỹ thuật sản xuất hàng loạt hiện đại được cải tiến không thành công vào năm 1910.
D. Không thể vận hành sản xuất số lượng lớn Model T.
Thông tin: The Model T runabout sold for $575 in 1912, less than the average annual wage in the United States.
Tạm dịch: Model T runabout được bán với giá 575 đô la vào năm 1912, thấp hơn mức lương trung bình hàng năm ở Hoa Kỳ.
Choose A
Dịch bài đọc:
Nội dung dịch:
Với truyền thống sản xuất của Mỹ, việc ô tô được sản xuất với số lượng lớn hơn với giá thấp hơn ở châu Âu là điều không thể tránh khỏi. Việc không có hàng rào thuế quan giữa các bang đã khuyến khích bán hàng trên một khu vực địa lý rộng lớn. Nguyên liệu thô rẻ và tình trạng thiếu lao động lành nghề kinh niên đã sớm khuyến khích cơ giới hóa các quy trình công nghiệp ở Hoa Kỳ.
Điều này đến lượt nó đòi hỏi phải tiêu chuẩn hóa sản phẩm và dẫn đến việc sản xuất hàng loạt các mặt hàng như súng, máy khâu, xe đạp và nhiều mặt hàng khác. Năm 1913, Hoa Kỳ sản xuất khoảng 485.000 chiếc trong tổng số 606.124 chiếc xe có động cơ trên toàn thế giới.
Ford Motor Company đã vượt xa các đối thủ cạnh tranh của mình trong việc dung hòa thiết kế hiện đại với mức giá vừa phải. Tạp chí Chu kỳ và Ô tô Thương mại đã gọi chiếc Ford Model N (1906-1907) bốn xi-lanh, 15 mã lực, giá 600 USD là “ví dụ đầu tiên về một chiếc ô tô giá rẻ chạy bằng động cơ xăng có đủ xi-lanh để quay trục. xung lực trong mỗi vòng quay của trục được chế tạo tốt và cung cấp với số lượng lớn." Nhận được nhiều đơn đặt hàng, Ford đã lắp đặt thiết bị sản xuất cải tiến và sau năm 1906 đã có thể giao hàng trăm chiếc xe mỗi ngày.
Được khuyến khích bởi sự thành công của Model N, Henry Ford đã quyết tâm chế tạo một "chiếc xe cho đại đa số" thậm chí còn tốt hơn. Model T bốn xi-lanh, 20 mã lực, được chào bán lần đầu tiên vào tháng 10 năm 1908, được bán với giá 825 USD. Hộp số hành tinh hai tốc độ giúp lái xe dễ dàng và các tính năng như đầu xi-lanh có thể tháo rời giúp dễ dàng sửa chữa. Khung gầm cao của nó được thiết kế để vượt qua những khúc cua trên đường nông thôn. Thép vanadi làm cho Model T trở thành một chiếc xe nhẹ hơn và cứng hơn, đồng thời các phương pháp đúc các bộ phận mới (đặc biệt là đúc khối động cơ) đã giúp giảm giá thành. Cam kết sản xuất số lượng lớn Model T, Ford đã đổi mới các kỹ thuật sản xuất hàng loạt hiện đại tại nhà máy Highland Park, Michigan mới của ông, mở cửa vào năm 1910 (mặc dù ông không giới thiệu dây chuyền lắp ráp chuyển động cho đến năm 1913- 1914). Model T runabout được bán với giá 575 đô la vào năm 1912, thấp hơn mức lương trung bình hàng năm ở Hoa Kỳ.
Vào thời điểm Model T ngừng sản xuất vào năm 1927, giá của nó đã giảm xuống còn 290 USD cho bản coupe, 15 triệu chiếc đã được bán ra và "ô tô cá nhân" đại chúng đã trở thành hiện thực.