Lập kế hoạch để thu thập thông tin trả lời cho các câu hỏi do nhóm đề xuất theo gợi ý dưới đây.
Giải Tự nhiên xã hội lớp 3 trang 31 Câu hỏi: Lập kế hoạch để thu thập thông tin trả lời cho các câu hỏi do nhóm đề xuất theo gợi ý dưới đây.
Giải Tự nhiên xã hội lớp 3 trang 31 Câu hỏi: Lập kế hoạch để thu thập thông tin trả lời cho các câu hỏi do nhóm đề xuất theo gợi ý dưới đây.
STT |
Nhiệm vụ |
Cách thu thập thông tin |
Người thực hiện |
1 |
Tìm hiểu “Ai là người đạt được thành tích cao nhất?” |
- Tham quan phòng truyền thống của trường. - Hỏi thầy, cô giáo. |
Hoa |
2 |
Tìm hiểu “Thế hệ ban giám hiệu nào dẫn dắt trường đạt được nhiều thành tích rực rỡ nhất?” |
- Tham quan phòng truyền thống của trường. - Hỏi thầy, cô giáo. |
An |
3 |
Tìm hiểu “Thành tích cao nhất trường đạt được là ở đâu?” |
- Tham quan phòng truyền thống của trường. - Hỏi thầy, cô giáo. |
Thúy |
4 |
Tìm hiểu “Các thành tích của trường đạt được khi nào?” |
- Tham quan phòng truyền thống của trường. - Hỏi thầy, cô giáo. |
Quỳnh |
5 |
Tìm hiểu “Thành tích gì nổi bật nhất?” |
- Tham quan phòng truyền thống của trường. - Hỏi thầy, cô giáo. |
Huy |
6 |
Tìm hiểu “Vì sao trường đạt được nhiều thành tích như thế?” |
- Tham quan phòng truyền thống của trường. - Hỏi thầy, cô giáo. |
Hoàng |
7 |
Tìm hiểu “Các thế hệ học sinh sau này cảm thấy thế nào trước bề dày thành tích của trường” |
- Tham quan phòng truyền thống của trường. - Hỏi thầy, cô giáo. |
Linh |
8 |
Tìm hiểu “Khi đạt được thành tích như thế, học sinh, giáo viên, nhà trường cảm thấy như thế nào?” |
- Tham quan phòng truyền thống của trường. - Hỏi thầy, cô giáo. |
Thúy |
Xem thêm lời giải bài tập SGK Tự nhiên và xã hội lớp 3 sách Cánh diều hay, chi tiết khác:
Bài 5: Một số hoạt động kết nối với xã hội của trường học