Hoặc
5 câu hỏi
Câu F4 trang 51 SBT Tin học 8. Với kịch bản như ở Hình 4 dưới đây, em hãy. - Viết thuật toán điều khiển nhân vật Gấu trong kịch bản đó. - Viết thuật toán điều khiển nhân vật Hươu cao cổ trong kịch bản đó - Tạo chương trình Scratch thể hiện câu chuyện theo kịch bản Bạn Gấu đứng bên trái bìa rừng; Bạn Hươu đứng bên phải bìa rừng Bạn Gấu đi tới gần chô bạn Hươu đang gặm cỏ Hươu. Chào Gấu, cậu đi đâu...
Câu F2 trang 50 SBT Tin học 8. Bạn Minh Tú tạo chương trình như trong Hình 2 dể giải phương trình bậc hai ax2+bx+c=0 với các hệ số a, b, c nhập vào từ bàn phím. Chương trình chưa chạy đúng vì thứ tự các câu lệnh chưa đúng. Em hãy sửa giúp bạn Minh Tú để được chương trình đúng
Câu F5 trang 51 SBT Tin học 8. Với kịch bản Thỏ chạy thi với Rùa như ở Hình 5 dưới đây, em hãy viết thuật toán mô tả kịch bản đó. Hãy tạo chương trình Scratch thể hiện thuật toán em vừa viết Thỏ và Rùa đứng ở bìa rừng bên trái Cả hai bắt đầu chạy về phía bìa rừng bên phải Chạy đến nửa đường, Thỏ dừng lại và hát “Là lá la, chậm quá bạn Rùa ơi” Thỏ nói “Mình cứ chơi đã, còn kịp chán?” Thỏ xoay vòng...
Câu F3 trang 50 SBT Tin học 8. Em hãy ghép các lệnh cho sẵn (nhãn A, B, C, D) dưới đây theo thứ tự để có chương trình vẽ Hình 3
Câu F1 trang 49 SBT Tin học 8. Hình 1a dưới đây cho một đoạn kịch bản của một câu chuyện. Bạn Minh khuê mô tả đoạn kịch bản đó dạng thuật toán như trong Hình 1b. Theo em, bạn Minh Khuê mô tả có đúng kịch bản ở Hình 1a hay không? Nếu chưa đúng thì cần sửa lại như thế nào? Kịch bản câu chuyện Mô tả đoạn kịch bản ở dạng thuật toán Bối cảnh. sân khấu Concert; nhân vật Thuỳ Anh đứng ở bên trái sân khấu...