Hoặc
10 câu hỏi
Câu 19.6 trang 66 SBT Tin học 11. Viết thuật toán và chương trình tìm kiếm tuần tự mở rộng như sau. Cho trước dãy A và giá trị K. Cần tìm tất cả các phần tử trong A có giá trị bằng K. Kết quả trả về là một list chỉ số của các phần tử bằng K. Ngược lại, nếu không tìm thấy thì trả về list rỗng. Ví dụ A. = [1,0,3,2,5,1,8], K = 1 thì kết quả trả về là list [0, 5).
Câu 19.7 trang 66 SBT Tin học 11. Với thuật toán tìm kiếm nhị phân, khi nào thì tìm kiếm nhanh nhất, cần ít phép so sánh nhất?
Câu 19.5 trang 66 SBT Tin học 11. Giả sử dữ liệu tên và điểm thi môn Tin học của các bạn lớp em được cho dưới dạng sau, ví dụ. [(“Hà”, 7.5), (“Bình”, 8), (“Quang”,9.2), (“An”, 10)] Viết chương trình thực hiện các việc sau. Nhập một điểm số từ bàn phím. Sau đó tìm kiếm xem trong lớp có bạn nào có điểm thi bằng điểm đã nhập không. Nếu có thì chỉ cần thông báo một bạn, ví dụ. Tìm thấy bạn An. – Nếu k...
Câu 19.2 trang 66 SBT Tin học 11. Có ý kiến cho rằng. Thiết kế các thuật toán tìm kiếm phụ thuộc rất nhiều vào cấu trúc dữ liệu của miền cần tìm kiếm. Điều đó đúng hay sai?
Câu 19.3 trang 66 SBT Tin học 11. Cho ma trận số A bậc m x n. Viết chương trình thực hiện việc tìm kiếm tuần tự trên ma trận A. Giả sử K là giá trị cần tìm kiếm. Nếu tìm thấy sẽ trả về cặp chỉ số phần tử (i, j) có giá trị K, tức là A[i][j] = K, nếu không thấy sẽ trả về (-1,-1).
Câu 19.1 trang 66 SBT Tin học 11. Khi nào thì thuật toán tìm kiếm tuần tự trên một danh sách tốn nhiều thời gian nhất?
Câu 19.8 trang 66 SBT Tin học 11. Với thuật toán toán tìm kiếm nhị phân, khi nào thì việc tìm kiếm sẽ chậm nhất, cần nhiều phép so sánh nhất?
Câu 19.9 trang 66 SBT Tin học 11. Viết chương trình cải tiến thuật toán tìm kiếm nhị phân trong sách giáo khoa (sách giáo khoa) để việc tìm kiếm nhanh hơn nếu K nằm ngoài vùng giá trị của dãy A.
Câu 19.4 trang 66 SBT Tin học 11. Cho ma trận số A bậc m x n. Viết chương trình thực hiện việc tìm kiếm tuần tự trên ma trận A. Giả sử K là giá trị cần tìm kiếm. Nếu tìm thấy sẽ trả về cặp chỉ số phần tử (i, j) có giá trị K, tức là A[i][j] = K, nếu không thấy sẽ trả về (-1,-1).
Câu 19.10 trang 66 SBT Tin học 11. Em hãy giúp bạn Minh cách chơi tối ưu nhất cho trò chơi lật thẻ bài đã mô tả trong sách giáo khoa.