Hoặc
7 câu hỏi
Bài tập 5 trang 31 SBT Giáo dục công dân 6. Xử lí tình huống. Trên đường đi học về, em phát hiện một bạn đang bị đuối nước dưới dòng sông. Em sẽ làm gì?
Bài tập 3 trang 30 SBT Giáo dục công dân 6. Tranh luận. Em hãy cho biết suy nghĩ của em về 2 danh ngôn sau. - Thà mất một phút trong đời còn hơn mất đời trong một phút - Khuyết danh. - Khi trời đẹp, hãy chuẩn bị cho lúc thời tiết xấu - Thomas Fuller.
Bài tập 6 trang 32 SBT Giáo dục công dân 6. Xây dựng cẩm nang ứng phó đối với các tình huống nguy hiểm sau. - Bị bong gân - Bị axit, hóa chất rơi vào mắt - Bị rắn cắn
Bài tập 7 trang 32 SBT Giáo dục công dân 6. Thiết kế hướng dẫn cách phòng tránh hỏa hoạn. Gợi ý. Em có thể xem và lựa chọn các thông tin gợi ý sau. 1. Tắt bếp 2. Ngắt cầu dao điện 3. Rút các phích cắm ổ điện 4. Tắt nến và thuốc lá 5. Kéo màn chống cháy 6. Kiểm tra lối thoát hiểm.
Bài tập 1 trang 30 SBT Giáo dục công dân 6. Điển từ vào chỗ trống. Tình huống nguy hiểm là những tình huống có thể gây ra những . về . cho con người và xã hội. Để ứng phó với tình huống nguy hiểm, cần phải thật . suy nghĩ thật kĩ, tìm kiếm . và các cách ứng phó phù hợp, an toàn nhất. Khi gặp tình huống nguy hiểm khó có thể đối đầu, cần . kêu cứu. Sau đó, tìm cách để lại . thông tin để báo cho ngườ...
Bài tập 4 trang 31 SBT Giáo dục công dân 6. Nối nội dung cột A với cột B sao cho phù hợp
Bài tập 2 trang 30 SBT Giáo dục công dân 6. Đọc câu chuyện sau và trả lời câu hỏi. Linh cùng các bạn trong lớp tổ chức chuyến cắm trại ở biển. Trong lúc tắm biển, chẳng may Linh bị chuột rút và bị chìm dần xuống nước. Các bạn trong lớp phát hiện và kịp thời kêu cứu. May sau lúc đó, lực lượng cứu hộ đã giải cứu Linh thoát nạn đuối nước. Câu hỏi. - Hãy gọi tên và giải thích tình huống nguy hiểm mà L...