Hoặc
8 câu hỏi
Câu FICT8 trang 59 SBT Tin học 11. Vùng nút lệnh của Access (hay Word, Excel,.) chiếm nhiều chỗ. Có thể thu hẹp bớt chỉ còn nhìn thấy các thẻ để thêm rộng chỗ cho vùng làm việc. 1) Hãy mô tả cách thao tác. 2) Nếu muốn quay lại như trước đó thì làm thế nào?
Câu FICT1 trang 58 SBT Tin học 11. Em hãy tìm hiểu vùng nút lệnh của Access và trả lời các câu hỏi sau. 1) Để tạo mới một đối tượng trong Access (bảng, biểu mẫu, truy vấn, báo cáo), cần mở dải lệnh nào? 2) Vùng làm việc có gì mới khi nháy chuột chọn Create Table? 3) Vùng làm việc có gì mới khi nháy chuột chọn Create Table Design?
Câu FICT7 trang 59 SBT Tin học 11. Có thể đổi tên một bảng (hay đối tượng trong Access nói chung) được không? Hãy mô tả cách thao tác.
Câu FICT3 trang 58 SBT Tin học 11. Để thay đổi khung nhìn của một đối tượng (ví dụ một bảng) đang mở trong vùng làm việc, có những cách khác nhau như thế nào? Hãy mô tả từng bước thao tác tương ứng.
Câu FICT2 trang 58 SBT Tin học 11. Để tạo mới một bảng, nên chọn Create Table Design hay Create Table?Vì sao?
Câu FICT4 trang 59 SBT Tin học 11. Trong khung nhìn thiết kế bảng có thể thực hiện các thao tác thiết kế cột rất nhanh qua các lệnh trong bảng chọn nổi lên (Hình 1) khi nhảy chuột phải lên tên một cột. Hãy cho biết tác dụng của các lệnh. Primary Key, Cut, Copy, Insert Rows, Delete Rows.
Câu FICT5 trang 59 SBT Tin học 11. Có những cách nào để đóng một bảng (hay đổi tượng trong Access nói chung) đang mở trong vùng làm việc? Hãy mô tả cách thao tác trong mỗi trường hợp.
Câu FICT6 trang 59 SBT Tin học 11. Hãy chọn cách phù hợp nhất để nhìn thấy một bảng (hay đối tượng trong Access nói chung) đã mở nhưng nằm dưới, bị che khuất. 1) Đóng các đối tượng khác. 2) Mở lại nó. 3) Nháy chuột vào thẻ của nó.