Hoặc
6 câu hỏi
Câu 4 trang 64 SBT Công nghệ 8. Công việc nào dưới đây nằm trong bước Đánh giá phương án thiết kế mô hình cánh tay rô bốt thuỷ lực? A. Chế tạo thử nghiệm mô hình B. Thu thập thông tin liên quan đến hệ thống cánh tay rô bốt thuỷ lực. C. Lập bản vẽ chi tiết mô hình D. Xác định các cơ cấu truyền và biến đổi chuyển động của mô hình.
Câu 2 trang 64 SBT Công nghệ 8. Khi đánh giá phương án thiết kế không đạt ta cần phải làm gì? A. Thực hiện lại từ bước đầu tiên. B. Xem xét, chỉnh sửa và cải tiến phương án thiết kế. C. Xem xét ý tưởng thiết kế đã đặt ra ban đầu. D. Thực hiện hoàn chỉnh bước trước mới chuyển sang bước sau.
Câu 1 trang 64 SBT Công nghệ 8. Đánh dấu vào trước các bước của quy trình thiết kế kĩ thuật. Hình thành ý tưởng thiết kế. Xác định mục tiêu. Kiểm tra đánh giá. Lập hồ sơ kĩ thuật của sản phẩm. Tiến hành thiết kế. đánh giá phương án thiết kế.
Câu 3 trang 64 SBT Công nghệ 8. Đánh dấu vào trước bước trong quy trình thiết kế kĩ thuật thể hiện tính sáng tạo của người thiết kế. Bước 1. Hình thành ý tưởng thiết kế. Buớc 2. Tiến hành thiết kế. Buớc 3. Đánh giá phương án thiết kế. Bước 4. Lập hồ sơ kĩ thuật của sản phẩm.
Câu 6 trang 65 SBT Công nghệ 8. Giả sử yêu cầu thiết kế bàn học cho học sinh lớp 8, theo em sản phẩm cần đảm bảo những yêu cầu nào? .…………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………
Câu 5 trang 65 SBT Công nghệ 8. Hãy nối bước ở cột A với công việc của quy trình thiết kế kĩ thuật ở cột B cho phù hợp. Bước (A) Công việc (B) 1. Hình thành ý tưởng thiết kế - Thu thập các thông tin liên quan đến sản phẩm. ưu và nhược điểm của các sản phẩm tương tự các phương tiện hỗ trợ để thi công và chế tạo sản phẩm,… - Đề xuất phương án thiết kế về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, chất liệu của...