Which of the following is implied in the passage? A. Rosie Johnston is more experienced than Wendy Brown in working with animals. B. Interaction with Henry is used to boost students' learni

Which of the following is implied in the passage?
A. Rosie Johnston is more experienced than Wendy Brown in working with animals.
B. Interaction with Henry is used to boost students' learning motivation at Dronfield School.
C. Administrators at Dronfield School are sceptical as to whether Henry's companion will benefit their students.
D. Wendy Brown and Julie Smart are dedicated animal rights activists who wish to get their message across to young people.

Trả lời

Lời giải:

8. Thông tin: Andrew Wainwright, a student at Dronfield School, says there is something magical and calming about being able to interact with Henry during his time at the school's catch-up classes, and that if he falls behind, that opportunity will be denied.

Đáp án: B

Dịch:

Henry là ngôi sao không thể tranh cãi của Trường Dronfield gần Sheffield. Bất kể thành tích của các thành viên khác trong trường toàn diện là gì, thì chính Henry, với đôi mắt có hồn và mái tóc bóng mượt, đã thu hút ánh đèn sân khấu, xuất hiện trên truyền hình ở Anh và nước ngoài. Tuy nhiên, bất chấp mọi lời ca ngợi của công chúng, Henry không khơi dậy sự ghen tị hay oán giận trong số 2000 sinh viên - trên thực tế, tất cả họ đều yêu mến anh ấy. Con chó, lần đầu tiên đến trường cách đây sáu tháng, là một chú chó siêu phàm, nó đã cải thiện hành vi của học sinh và khuyến khích nhiều học sinh tập trung vào thành tích học tập của mình.

Andrew Wainwright, một học sinh tại Trường Dronfield, nói rằng có điều gì đó kỳ diệu và yên bình khi có thể tương tác với Henry trong thời gian cậu ấy học các lớp học bù của trường, và nếu cậu ấy tụt lại phía sau, cơ hội đó sẽ bị từ chối. Ngay cả nhân viên nghi ngờ cuối cùng đã được chiến thắng. Có lẽ đó là vì Henry, người nằm trên sàn trong các cuộc họp của nhân viên, cũng có tác dụng xoa dịu họ.

Chính giáo viên của Andrew, Wendy Brown và cố vấn học đường, Julie Smart, là người đầu tiên đề xuất mua một con chó học đường. Brown nói: “Một ngày nọ, tôi và Julie đã nói chuyện về việc chăm sóc chó có thể ảnh hưởng tích cực đến hành vi của trẻ em như thế nào. "Chúng tôi đã thực hiện một số nghiên cứu và phát hiện ra rằng sự hiện diện của vật nuôi đã được chứng minh là có tác dụng chữa bệnh. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng động vật cải thiện khả năng phục hồi sau phẫu thuật hoặc bệnh tật và có tác dụng xoa dịu con người trong nhiều hoàn cảnh. Một số con của tôi có thể là một số ít và một số trẻ em mà Julie tư vấn có những vấn đề khủng khiếp."

Liệu con chó đi học có thể trở thành một cơn sốt? Các trường khác như Mulberry Bush, một trường tiểu học hoặc trẻ em có vấn đề về hành vi, đã lên tiếng chỉ ra rằng họ đã có một trường hợp như vậy. Rosie Johnston, một nhân viên của Mulberry đã đưa chú chó tha mồi vàng của mình, Muskoka, đến trường được ba năm. Ngoài việc là một người có ảnh hưởng xoa dịu, Muskoka thậm chí còn đóng vai trò của mình trong các bài học xóa mù chữ. Trẻ em ở trường có thể quá nhút nhát để đọc cho người lớn nghe nên chúng đã đọc cho Muskoka nghe. Johnston nói: “Sự lo lắng của họ về việc phát âm sai điều gì đó hoặc viết sai thứ tự các từ sẽ giảm bớt khi họ đọc cho anh ấy nghe.

Nhà tâm lý học Tiến sĩ Deborah Wells từ Đại học Queen's Belfast chuyên về tương tác giữa động vật và con người. Cô ấy tin rằng chìa khóa cơ bản của hiệu ứng Henry là những con chó mang đến tình yêu vô điều kiện và điều đó khiến người lớn và trẻ em vui lên, đồng thời giúp nâng cao lòng tự trọng. Nhưng Chris Woodhead, người theo chủ nghĩa truyền thống, cựu chánh thanh tra trường học nói: "Tôi không hiểu tại sao một giáo viên không thể tạo ra một môi trường học tập tích cực thông qua môn học họ dạy và tính cách của chúng. Chó tấn công tôi như một trò đóng thế công khai. Đó là loại câu chuyện tình cảm mà các nhà báo yêu thích." Bất chấp tình cảm này, Henry vẫn nổi tiếng hơn bao giờ hết.