Which best serves as the title for the passage? A. Social media: the good, the bad, and the ugly. B. Deciding what news to trust on social media. C. Assessing online media content trustwor

Which best serves as the title for the passage?

A. Social media: the good, the bad, and the ugly.
B. Deciding what news to trust on social media.
C. Assessing online media content trustworthiness.
D. Consumers weigh-in on media trustworthiness.

Trả lời

Đáp án D

Câu nào thích hợp nhất làm tiêu đề cho đoạn văn?
A. Phương tiện truyền thông xã hội: mặt tốt, mặt xấu
B. Quyết định loại tin tức nào để tin tưởng trên phương tiện truyền thông xã hội
C. Đánh giá độ tin cậy của nội dung truyền thông trực tuyến
D. Người tiêu dùng tham gia vào việc tranh luận về độ tin cậy của truyền thông
Căn cứ vào thông tin đoạn đầu:
Simmons Research conducted a survey of American adults in order to learn how much Americans at large trust the media, and we are pleased to present the results in this first Simmons News Media Trust Index. (Nghiên cứu Simmons đã thực hiện một cuộc khảo sát về người Mỹ trưởng thành để tìm hiểu xem có bao nhiêu người Mỹ tin tưởng nhiều vào truyền thông và chúng tôi xin được trình bày kết quả trong chỉ số tin cậy tin tức truyền thông Simmons đầu tiên này)
=> Như vậy, đoạn văn đang nói về độ tin cậy vào truyền thông của người tiêu dùng.

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả