What can be inferred from the passage? A. Waiting in line is not a common experience in modern theme parks. B. Line speed is what affects our emotions the most while waiting in lines. C. G

What can be inferred from the passage?

A. Waiting in line is not a common experience in modern theme parks.
B. Line speed is what affects our emotions the most while waiting in lines.
C. Giving people something to do will make them think less about their wait.
D. The serpentine line is more fair but slower than parallel lines in supermarkets.

Trả lời

Đáp án C

Những gì có thể được suy ra từ đoạn văn?
A. Xếp hàng chờ không phải là một trải nghiệm phổ biến trong các công viên giải trí hiện đại.
B. Tốc độ của hàng chờ là thứ ảnh hưởng đến cảm xúc của chúng ta nhiều nhất trong khi chờ xếp hàng.
C. Cung cấp cho mọi người một cái gì đó để làm sẽ khiến họ suy nghĩ ít hơn về sự chờ đợi của họ.
D. Xếp hàng uốn khúc công bằng hơn nhưng chậm hơn so với xếp hàng song song trong siêu thị.
Căn cứ vào các thông tin:
- What separated a good queuing experience from a bad one, however, is not just the speed of the line. In fact, how the wait makes us feel can have a greater impact on our perception of a queues than how much time we spend in it.
(Tuy nhiên, điều tách biệt một trải nghiệm xếp hàng tốt với một trải nghiệm xấu không chỉ là tốc độ của hàng. Trên thực tế, việc chờ đợi khiến chúng ta cảm thấy như thế nào có thể có tác động lớn hơn đến nhận thức của chúng ta về hàng đợi so với thời gian chúng ta dành cho nó.) => Đáp án B sai.
- For many people, the golden standard of line design and management can be found in theme parks, where waiting lines are such as integral part that companies are not afraid to invest.
(Đối với nhiều người, tiêu chuẩn vàng về thiết kế và quản lý hàng chờ có thể được tìm thấy trong các công viên giải trí, nơi các hàng chờ là một phần không thể thiếu mà các công ty không ngại đầu tư.)
=> Đáp án A sai.
- Compared to parallel lines, the serpentine triumphs in the key department of fairness: it’s strictly first come, first served, so no one arriving after you can be served before you.)
( So với xếp hàng song song, xếp hàng uốn khúc chiến thắng trong sự công bằng: nó nghiêm túc trong quy tắc “đến trước, phục vụ trước”, vì vậy không ai đến sau bạn có thể được phục vụ trước bạn.)
=> Đáp án D cũng không thể suy ra từ đoạn văn vì tác giả không nhắc đến xếp hàng uốn khúc nhanh hay chậm hơn xếp hàng song song.
=> Đáp án C đúng vì ở đoạn 2 tác giả viết dành thời gian đi bộ hoặc soi gương chỉnh quần áo khiến hành khách bớt suy nghĩ về sự chờ đợi.

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả