Vì lợi nhuận kinh doanh, công ty M kinh doanh sữa đã quảng cáo, tuyên truyền quá mức về sản phẩm của công ty. Đây là thông tin quảng cáo sai sự thật được cung cấp cho khách hàng để tạo niềm t

Vì lợi nhuận kinh doanh, công ty M kinh doanh sữa đã quảng cáo, tuyên truyền quá mức về sản phẩm của công ty. Đây là thông tin quảng cáo sai sự thật được cung cấp cho khách hàng để tạo niềm tin, để khách hàng mua sữa của công ty.

Hành vi, việc làm của công ty M có phải là hành vi phi đạo đức trong kinh doanh không? Vì sao?

Trả lời

- Hành vi tuyên truyền quá mức, quảng cáo sai sự thật về sản phẩm sữa của công ty M là hành vi phi đạo đức trong kinh doanh. Vì: đây là biểu hiện của sự thiếu trung thực trong quan hệ với khách hàng.

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả