- Thể hiện một khả năng của em trước lớp. Gợi ý: hát, kể chuyện, biểu diễn võ thuật… - Thực hiện một cử chỉ, hành động, lời nói để bày tỏ sự thán phục, khen ngợi, động viên sau khi xem bạn t

- Thể hiện một khả năng của em trước lớp.

Gợi ý: hát, kể chuyện, biểu diễn võ thuật…

- Thực hiện một cử chỉ, hành động, lời nói để bày tỏ sự thán phục, khen ngợi, động viên sau khi xem bạn trình diễn.

- Nêu cảm nghĩ của em về khả năng của bạn.

- Thể hiện một khả năng của em trước lớp. Gợi ý: hát, kể chuyện, biểu diễn võ thuật…  - Thực hiện một cử chỉ, hành động, lời nói để bày tỏ sự thán phục, khen ngợi, động viên sau khi xem bạn trình diễn.  - Nêu cảm nghĩ của em về khả năng của bạn.  (ảnh 1)

Trả lời

- HS thể hiện khả năng của bản thân: ca hát, nhảy múa, kể chuyện…

- HS thể hiện tự tin, hăng hái: thể hiện qua lời nói, cử chỉ, ánh mắt…

- HS khác cổ vũ và phát biểu cảm nghĩ của bản thân sau khi xem tiết mục: vui vẻ, náo nhiệt, hấp dẫn…