Câu hỏi:
20/02/2024 37
Nội dung nào dưới đây không phải là ý nghĩa của học tập tự giác, tích cực?
Nội dung nào dưới đây không phải là ý nghĩa của học tập tự giác, tích cực?
A. Người học tập tự giác, tích cực sẽ nhận được sự tôn trọng từ người khác.
A. Người học tập tự giác, tích cực sẽ nhận được sự tôn trọng từ người khác.
B. Giúp chúng có thêm kiến thức, mở rộng hiểu biết.
B. Giúp chúng có thêm kiến thức, mở rộng hiểu biết.
C. Nâng cao đời sống vật chất cho mỗi người.
C. Nâng cao đời sống vật chất cho mỗi người.
D. Giúp chúng ta gặt hái nhiều thành công.
D. Giúp chúng ta gặt hái nhiều thành công.
Trả lời:
Đáp án đúng là: C
Nâng cao đời sống vật chất cho mỗi người không thuộc nội dung ý nghĩa của tự giác, tích cực trong học tập. Tự giác, tích cực trong học tập giúp chúng ta: có thêm kiến thức, mở rộng hiểu biết, gặt hái nhiều thành công và được mọi người tôn trọng.
Đáp án đúng là: C
Nâng cao đời sống vật chất cho mỗi người không thuộc nội dung ý nghĩa của tự giác, tích cực trong học tập. Tự giác, tích cực trong học tập giúp chúng ta: có thêm kiến thức, mở rộng hiểu biết, gặt hái nhiều thành công và được mọi người tôn trọng.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về tự giác, tích cực trong học tập?
Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về tự giác, tích cực trong học tập?
Câu 2:
Để rèn luyện tính tự giác, chủ động trong học tập, mỗi học sinh nên
Để rèn luyện tính tự giác, chủ động trong học tập, mỗi học sinh nên
Câu 3:
Nhận định nào dưới đây đúng khi bàn về tự giác, tích cực trong học tập?
Nhận định nào dưới đây đúng khi bàn về tự giác, tích cực trong học tập?
Câu 4:
Biểu hiện của nhân vật nào dưới đây không thể hiện đức tính tự giác, tích cực trong học tập?
Biểu hiện của nhân vật nào dưới đây không thể hiện đức tính tự giác, tích cực trong học tập?
Câu 5:
Nội dung nào dưới đây không phải là biểu hiện của học tập tự giác, tích cực
Câu 6:
Là một học sinh, chúng ta cần có biểu hiện nào sau đây để rèn luyện tính tự giác, tích cực?
Là một học sinh, chúng ta cần có biểu hiện nào sau đây để rèn luyện tính tự giác, tích cực?
Câu 7:
Biểu hiện của nhân vật nào dưới đây thể hiện tự giác, tích cực trong học tập?
Biểu hiện của nhân vật nào dưới đây thể hiện tự giác, tích cực trong học tập?
Câu 9:
Để rèn luyện tính tự giác, chủ động trong học tập, mỗi học sinh không nên
Câu 10:
Nội dung nào dưới đây là biểu hiện của học tập tự giác, tích cực?
Nội dung nào dưới đây là biểu hiện của học tập tự giác, tích cực?
Câu 11:
Khi bài tập về nhà có một bài toán khó, em sẽ chọn cách ứng xử nào sau đây cho phù hợp?
Khi bài tập về nhà có một bài toán khó, em sẽ chọn cách ứng xử nào sau đây cho phù hợp?
Câu 12:
Để rèn luyện tính tự giác, chủ động trong học tập, mỗi học sinh nên
Để rèn luyện tính tự giác, chủ động trong học tập, mỗi học sinh nên
Câu 13:
Ngoài việc hoàn thành những bài tập cô giáo giao trên lớp, khi về nhà P thường dành thêm thời gian mỗi tối để ôn lại bài và tìm những bài khó trên mạng để ôn luyện thêm. Việc làm đó thể hiện P là người
Ngoài việc hoàn thành những bài tập cô giáo giao trên lớp, khi về nhà P thường dành thêm thời gian mỗi tối để ôn lại bài và tìm những bài khó trên mạng để ôn luyện thêm. Việc làm đó thể hiện P là người
Câu 14:
Bạn T đến rủ C đi chơi trong khi ngày hôm sau có giờ kiểm tra Toán. Nếu em là C, em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Bạn T đến rủ C đi chơi trong khi ngày hôm sau có giờ kiểm tra Toán. Nếu em là C, em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?