Một trong những đặc điểm của văn hoá tiêu dùng Việt Nam là

c) trang 26 SBT Kinh tế Pháp luật 11: Một trong những đặc điểm của văn hoá tiêu dùng Việt Nam là

A. chịu tác động của các xu hướng tiêu dùng trên thế giới.

B. tiêu dùng xanh, tiêu dùng sạch, tiêu dùng số, tiêu dùng thông minh và có trách nhiệm ngày càng chiếm ưu thế.

C. thường “sính ngoại” và không quan tâm đến những hàng hoá sản xuất trong nước.

D. chịu tác động của điều kiện địa lí.

Trả lời

Đáp án đúng là: B

Xem thêm các bài giải SBT Kinh tế Pháp luật lớp 11 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:

Bài 6: Ý tưởng, cơ hội kinh doanh và các năng lực cần thiết của người kinh doanh

Bài 7: Đạo đức kinh doanh

Bài 8: Văn hóa tiêu dùng

Bài 9: Quyền bình đẳng của công dân trước pháp luật

Bài 10: Bình đẳng trong các lĩnh vực

Bài 11: Quyền bình đẳng giữa các dân tộc

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả