Câu hỏi:
27/02/2024 42
Hành vi nào dưới đây không thể hiện việc tự nhận thức của bản thân?
Hành vi nào dưới đây không thể hiện việc tự nhận thức của bản thân?
A. L thường tỏ ra khó chịu và không quan tâm đến nhưng điều các bạn góp ý.
A. L thường tỏ ra khó chịu và không quan tâm đến nhưng điều các bạn góp ý.
B. K thường tìm ra lỗi trong bài kiểm tra của mình để nhờ các bạn giải thích.
B. K thường tìm ra lỗi trong bài kiểm tra của mình để nhờ các bạn giải thích.
C. V rất thích vẽ và nhờ mẹ đăng kí cho mình lớp học vẽ trên trị trấn.
D. T lấy giấy liệt kê điểm mạnh, điểm yếu để đặt ra mục tiêu trong rèn luyện.
Trả lời:
Chọn A
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 3:
Câu tục ngữ: “Thẳng như ruột ngựa” ý nói người nào đó luôn sống .............
Câu tục ngữ: “Thẳng như ruột ngựa” ý nói người nào đó luôn sống .............
Câu 6:
Câu tục ngữ: "Cần cù bù thông minh" biểu hiện của đức tính nào dưới đây?
Câu tục ngữ: "Cần cù bù thông minh" biểu hiện của đức tính nào dưới đây?
Câu 7:
Ý kiến nào dưới đây đúng khi nói về ý nghĩa của tự nhận thức bản thân?
Câu 9:
Câu tục ngữ: "Người có chí thì nên, nhà có nền thì vững" biểu hiện của đức tính nào dưới đây?
Câu tục ngữ: "Người có chí thì nên, nhà có nền thì vững" biểu hiện của đức tính nào dưới đây?
Câu 10:
Ca dao tục ngữ nào dưới đây thể hiện đức tính của một người luôn tôn trọng sự thật?
Ca dao tục ngữ nào dưới đây thể hiện đức tính của một người luôn tôn trọng sự thật?
Câu 11:
Biểu hiện của siêng năng, kiên trì đối với học sinh là ..............
Biểu hiện của siêng năng, kiên trì đối với học sinh là ..............
Câu 12:
Câu tục ngữ: “Của ngang chẳng góp, lời tà chẳng thưa.” nói về đức tính của một người luôn sống .................
Câu tục ngữ: “Của ngang chẳng góp, lời tà chẳng thưa.” nói về đức tính của một người luôn sống .................
Câu 15:
Truyền thống hiếu học và tinh thần “ Tôn sư trọng đạo” trong văn hóa Việt Nam có nguồn gốc từ quan niệm nào trong xã hội phong kiến?
Truyền thống hiếu học và tinh thần “ Tôn sư trọng đạo” trong văn hóa Việt Nam có nguồn gốc từ quan niệm nào trong xã hội phong kiến?