Em có thể luyện tập các thao tác với chuột bằng các phần mềm trò chơi khác với sự hướng dẫn của thầy, cô giáo.
190
10/06/2023
Tin học lớp 3 trang 62 Luyện tập 2: Em có thể luyện tập các thao tác với chuột bằng các phần mềm trò chơi khác với sự hướng dẫn của thầy, cô giáo.
Phương pháp giải:
Luyện tập với các phần mềm trò chơi khác
Trả lời
Luyện Dùng Chuột Qua Ghép Hình Máy Tính Trên Jigzone.Com
Bước 1: Vào link: http://www.jigzone.com/

Bước 2: Kích chọn con vật mà bạn muốn ghép hình

Bước 3: Chọn một bức ảnh mà bạn muốn ghép:

Bước 4: Dùng chuột để di chuyển các miếng ghép để tạo thành bức ảnh hoàn chỉnh.

Vận dụng (trang 62)
Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 3 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Bài 11: Bài trình chiếu của em
Bài 12: Tìm hiểu về thế giới tự nhiên
Bài 13: Luyện tập sử dụng chuột
Bài 14: Em thực hiện công việc như thế nào?
Bài 15: Công việc được thực hiện theo điều kiện
Bài 16: Công việc của em và sự trợ giúp của máy tính