Câu hỏi:
15/02/2024 49Định dạng hiển thị số, cho phép:
A. Quy định chữ số phần thập phân, mặc định là 2. Thao tác tăng, giảm chữ số phần thập phân bằng các lệnh trong nhóm lệnh Number.
A. Quy định chữ số phần thập phân, mặc định là 2. Thao tác tăng, giảm chữ số phần thập phân bằng các lệnh trong nhóm lệnh Number.
B. Quy định phân cách từng nhóm 3 chữ số (nghìn, triệu, tỉ) bằng dấy phẩy hay dấu chấm. Thao tác nhanh bằng lệnh trong nhóm lệnh Number.
C. Cả 2 ý A và B đều đúng.
D. Cả 2 ý A và B đều sai.
Trả lời:
Đáp án đúng là: C
Định dạng hiển thị số, cho phép:
- Quy định chữ số phần thập phân, mặc định là 2. Thao tác tăng, giảm chữ số phần thập phân bằng các lệnh trong nhóm lệnh Number.
- Quy định phân cách từng nhóm 3 chữ số (nghìn, triệu, tỉ) bằng dấy phẩy hay dấu chấm. Thao tác nhanh bằng lệnh trong nhóm lệnh Number.
Đáp án đúng là: C
Định dạng hiển thị số, cho phép:
- Quy định chữ số phần thập phân, mặc định là 2. Thao tác tăng, giảm chữ số phần thập phân bằng các lệnh trong nhóm lệnh Number.
- Quy định phân cách từng nhóm 3 chữ số (nghìn, triệu, tỉ) bằng dấy phẩy hay dấu chấm. Thao tác nhanh bằng lệnh trong nhóm lệnh Number.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Các lệnh định dạng hiển thị số liệu thường dùng có trong danh sách nhóm lệnh nào, trong dải lệnh nào?
Các lệnh định dạng hiển thị số liệu thường dùng có trong danh sách nhóm lệnh nào, trong dải lệnh nào?
Câu 3:
Định dạng hiển thị số tiền, tức là số kèm theo kí hiệu tiền tệ, mặc định dụng kí hiệu gì?
Định dạng hiển thị số tiền, tức là số kèm theo kí hiệu tiền tệ, mặc định dụng kí hiệu gì?
Câu 6:
Để hiển thị số liệu dưới dạng phần trăm, ta chọn lệnh nào trong nhóm lệnh Number?
Để hiển thị số liệu dưới dạng phần trăm, ta chọn lệnh nào trong nhóm lệnh Number?
Câu 7:
Để thao tác nhanh, áp dụng hiển thị số tiền bằng đô la, ta dùng lệnh:
Để thao tác nhanh, áp dụng hiển thị số tiền bằng đô la, ta dùng lệnh:
Câu 8:
Muốn có thêm nhiều tùy chọn khác chi tiết hơn để hiển thị số liệu, ta làm thế nào?
Muốn có thêm nhiều tùy chọn khác chi tiết hơn để hiển thị số liệu, ta làm thế nào?