Để tạo chương trình Địa điểm yêu thích, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau: Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3). Hình 3. Yêu cầu của chương trình Địa điểm yêu thích Bước 2: Tìm hiểu kịch

Để tạo chương trình Địa điểm yêu thích, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).

Để tạo chương trình Địa điểm yêu thích, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau: Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).   Hình 3. Yêu cầu của chương trình Địa điểm yêu thích Bước 2: Tìm hiểu kịch bản (Hình 4).   Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Mèo Bước 3: Thêm phông nền Biển, Bắc cực như ở Hoạt động 1. Bước 4: Lập trình cho nhân vật mèo theo hướng dẫn ở Hình 5.   Hình 5. Hướng dẫn lập trình cho nhân vật Mèo Em hãy chạy thử chương trình bằng cách nháy chuột vào   và kiểm tra xem chương trình có thực hiện đúng kịch bản như ở Hình 4 không. (ảnh 1)
Hình 3. Yêu cầu của chương trình Địa điểm yêu thích

Bước 2: Tìm hiểu kịch bản (Hình 4).

Để tạo chương trình Địa điểm yêu thích, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau: Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).   Hình 3. Yêu cầu của chương trình Địa điểm yêu thích Bước 2: Tìm hiểu kịch bản (Hình 4).   Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Mèo Bước 3: Thêm phông nền Biển, Bắc cực như ở Hoạt động 1. Bước 4: Lập trình cho nhân vật mèo theo hướng dẫn ở Hình 5.   Hình 5. Hướng dẫn lập trình cho nhân vật Mèo Em hãy chạy thử chương trình bằng cách nháy chuột vào   và kiểm tra xem chương trình có thực hiện đúng kịch bản như ở Hình 4 không. (ảnh 2)
Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Mèo

Bước 3: Thêm phông nền Biển, Bắc cực như ở Hoạt động 1.

Bước 4: Lập trình cho nhân vật mèo theo hướng dẫn ở Hình 5.

Để tạo chương trình Địa điểm yêu thích, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau: Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).   Hình 3. Yêu cầu của chương trình Địa điểm yêu thích Bước 2: Tìm hiểu kịch bản (Hình 4).   Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Mèo Bước 3: Thêm phông nền Biển, Bắc cực như ở Hoạt động 1. Bước 4: Lập trình cho nhân vật mèo theo hướng dẫn ở Hình 5.   Hình 5. Hướng dẫn lập trình cho nhân vật Mèo Em hãy chạy thử chương trình bằng cách nháy chuột vào   và kiểm tra xem chương trình có thực hiện đúng kịch bản như ở Hình 4 không. (ảnh 3)
Hình 5. Hướng dẫn lập trình cho nhân vật Mèo

Em hãy chạy thử chương trình bằng cách nháy chuột vào   và kiểm tra xem chương trình có thực hiện đúng kịch bản như ở Hình 4 không.

Trả lời

Chương trình có thực hiện đúng kịch bản.

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả