Câu hỏi:
20/02/2024 48
Để phòng ngừa bạo lực học đường, mỗi học sinh cần
Để phòng ngừa bạo lực học đường, mỗi học sinh cần
A. sử dụng hình thức răn đe, bạo lực đối với những hành vi sai trái trên ghế nhà trường.
A. sử dụng hình thức răn đe, bạo lực đối với những hành vi sai trái trên ghế nhà trường.
B. có lối sống lành mạnh tránh xa phim ảnh, trò chơi bạo lực và các tệ nạn xã hội.
B. có lối sống lành mạnh tránh xa phim ảnh, trò chơi bạo lực và các tệ nạn xã hội.
C. sử dụng bạo lực để giải quyết những khúc mắc, xích mích trong nhà trường.
C. sử dụng bạo lực để giải quyết những khúc mắc, xích mích trong nhà trường.
D. đua đòi tham gia vào các trò chơi mang tính bạo lực và các tệ nạn xã hội.
D. đua đòi tham gia vào các trò chơi mang tính bạo lực và các tệ nạn xã hội.
Trả lời:
Đáp án đúng là: B
Để phòng ngừa bạo lực học đường, mỗi học sinh cần có lối sống lành mạnh tránh xa phim ảnh, trò chơi bạo lực và các tệ nạn xã hội.
Đáp án đúng là: B
Để phòng ngừa bạo lực học đường, mỗi học sinh cần có lối sống lành mạnh tránh xa phim ảnh, trò chơi bạo lực và các tệ nạn xã hội.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của bạo lực học đường?
Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của bạo lực học đường?
Câu 2:
Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của bạo lực học đường?
Hành vi nào dưới đây không phải là biểu hiện của bạo lực học đường?
Câu 3:
Trong giờ học em vô tình nghe thấy bạn H và bạn K bàn nhau sau giờ học sẽ đón đầu đánh A khi đi học về. Trong trường hợp này em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Trong giờ học em vô tình nghe thấy bạn H và bạn K bàn nhau sau giờ học sẽ đón đầu đánh A khi đi học về. Trong trường hợp này em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Câu 7:
Tuyên truyền về việc phòng, chống bạo lực học đường là trách nhiệm của
Tuyên truyền về việc phòng, chống bạo lực học đường là trách nhiệm của
Câu 8:
Nhận định nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề bạo lực học đường?
Nhận định nào sau đây không đúng khi bàn về vấn đề bạo lực học đường?
Câu 9:
“Hành vi hành hạ, ngược đãi, đánh đập, xâm hại thân thể, sức khỏe, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn hại về thể chất, tinh thần của người học xảy ra trong cơ sở giáo dục” là nội dung của khái niệm nào sau đây?
“Hành vi hành hạ, ngược đãi, đánh đập, xâm hại thân thể, sức khỏe, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, cô lập, xua đuổi và các hành vi cố ý khác gây tổn hại về thể chất, tinh thần của người học xảy ra trong cơ sở giáo dục” là nội dung của khái niệm nào sau đây?
Câu 10:
Trên đường đi học về em bắt gặp 1 nhóm bạn đang có hành vi dọa nạt, có ý định đánh một bạn khác cùng trường. Trong trường hợp này em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Trên đường đi học về em bắt gặp 1 nhóm bạn đang có hành vi dọa nạt, có ý định đánh một bạn khác cùng trường. Trong trường hợp này em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Câu 13:
Trong giờ ra chơi, bạn T gặp bạn Q và có hành vi đe dọa, hẹn gặp bạn Q cuối giờ học ở ngoài nhà trường để giải quyết. Trong trường hợp này, nếu là Q em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Trong giờ ra chơi, bạn T gặp bạn Q và có hành vi đe dọa, hẹn gặp bạn Q cuối giờ học ở ngoài nhà trường để giải quyết. Trong trường hợp này, nếu là Q em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Câu 15:
Trên đường đi học về, có một nhóm bạn cùng trường quây xung quanh em để dọa nạt và có ý định đánh em. Trong trường hợp này em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây cho phù hợp?
Trên đường đi học về, có một nhóm bạn cùng trường quây xung quanh em để dọa nạt và có ý định đánh em. Trong trường hợp này em sẽ lựa chọn cách ứng xử nào dưới đây cho phù hợp?