Chia sẻ việc thực hiện kỉ luật, quy định của nhóm, lớp, trường, cộng đồng của bản thân.
Chia sẻ việc thực hiện kỉ luật, quy định của nhóm, lớp, trường, cộng đồng của bản thân.
Chia sẻ việc thực hiện kỉ luật, quy định của nhóm, lớp, trường, cộng đồng của bản thân.
- Những việc thực hiện tốt:
+ Có ý thức rèn luyện, ý thức tổ chức kỉ luật tốt.
+ Tham gia phát biểu xây dựng bài.
+ Tham gia góp ý xây dựng kế hoạch của lớp, trường; góp ý xây dựng trong những giờ sinh hoạt lớp.
+ Dân chủ nhưng cần có tổ chức, có ý thức xây dựng tập thể lớp.
- Những việc thực hiện chưa tốt:
+ Chưa gắn kết được mối quan hệ giữa cá nhân với địa phương.
+ Chưa đặt ra kỉ luật chặt chẽ cho chính mình.
+ Chưa lên được kế hoạch làm việc cho từng ngày.
- Những thuận lợi và khó khăn khi thực hiện:
+ Thuận lợi: Nền tảng gia đình tốt, cha mẹ quan tâm, theo dõi thường xuyên quá trình thực hiện của con cái. Bản thân có ý thức tốt.
+ Khó khăn: Quá trình gắn kết mối quan hệ giữa cá nhân với địa phương còn hạn chế cần năng động, tích cực hơn.