Cạnh tranh đã giúp cho nhu cầu của khách hàng được thoả mãn như thế nào
Câu hỏi 3 trang 8 KTPL 11: Cạnh tranh đã giúp cho nhu cầu của khách hàng được thoả mãn như thế nào?
Câu hỏi 3 trang 8 KTPL 11: Cạnh tranh đã giúp cho nhu cầu của khách hàng được thoả mãn như thế nào?
- Mọi hoạt động cạnh tranh suy cho cùng là để bán được nhiều sản phẩm, nghĩa là được khách hàng quan tâm, ưa thích sử dụng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì vậy, cạnh tranh giúp cho nhu cầu của khách hàng ngày càng được thỏa mãn.
Xem thêm lời giải bài tập SGK Kinh tế Pháp luật 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
Bài 1: Cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường
Bài 2: Cung - cầu trong nền kinh tế thị trường
Bài 5: Thị trường lao động và việc làm
Bài 6: Ý tưởng, cơ hội kinh doanh và các năng lực cần thiết của người kinh doanh