According to paragraph 2, what is NOT the work of the information media?

According to paragraph 2, what is NOT the work of the information media?

A. The media gives marketers a voice and a way to communicate with potential consumers.
B. Many values and cultural information are included in the mass media content.
C. The manner and extent of media coverage can affect a person’s perception.
D. The mass media is the vehicle for the government to inform and explain policies.

Trả lời

Đáp án A

Theo đoạn 2, cái gì KHÔNG phải là công việc của truyền thông thông tin?
A. truyền thông đem đến cho người tiếp thị tiếng nói và cách thức tiếp cận với những khách hàng tiềm năng
B. Rất nhiều giá trị và thông tin văn hoá được bao gồm trong nội dung của truyền thông đại chúng
C. Kiểu cách và phạm vi của tin tức truyền thông đưa ra có thể ảnh hưởng đến quan niệm của một người
D. Truyền thông đại chúng là phương tiện cho chính phủ để thông báo và giải thích chính sách
The media of social communication can be television, radio, cinema, written or audio-visual press and highways of the information. They do, generally, universalization of the culture of the people. They extend the horizons and the limits between countries. They promote new social models, conducts and values. And they promote a dominant ideology. Often, the media of social communication are very far from the reality of the individuals. They, generally, do not perceive the habitual context of the persons. (Phương tiện truyền thông xã hội có thể là ti vi, đài, rạp phim, báo viết hoặc báo nghe con đường của thông tin. Nhìn chung, chúng làm phổ biến hoá văn hoá của con người. Chúng mở rộng phạm vi hiểu biết và giới hạn giữa các quốc gia. Chúng thúc đẩy hình mẫu xã hội mới, đạo đức và giá trị. Và chúng cũng thúc đẩy một hệ tư tưởng chi phối. Phương tiện truyền thông xã hội thường xuyên xa với thực tế của cá nhân. Nhìn chung, chúng không chấp nhận bối cảnh cá nhân của con người)

 

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả