According to paragraph 1, what is most suitable generalisation for the relationship between worker satisfaction and client satisfaction? A. Happy employees equal happy customers whereas unha

According to paragraph 1, what is most suitable generalisation for the relationship between worker satisfaction and client satisfaction?

A. Happy employees equal happy customers whereas unhappy employees lead to unhappy customers.
B. No customers will show interest in the well-being of the waiters or servers.
C. The customers only want to see a miserable and poorly paid employees for their own gratification.
D. The standard of the company and the qualifications of the worker set the criteria for their clientele.

Trả lời

Đáp án A

Theo đoạn 1, sự khái quát nào là phù hợp nhất cho mối quan hệ giữa sự hài lòng của người nhân viên và sự hài lòng của khách hàng?
A. Nhân viên vui vẻ bằng với khách hàng vui vẻ trong khi nhân viên không vui dẫn đến khách hàng không vui
B. Không có khách hàng nào sẽ thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của người phục vụ
C. Các khách hàng chỉ muốn nhìn thấy một nhân viên khốn khổ và được trả lương thấp cho sự hài long của chính họ
D. Tiêu chuẩn của công ty và trình độ của người lao động đặt ra các tiêu chí cho khách hàng của họ
Căn cứ vào thông tin đoạn đầu:
Employee interactions set the tone for a positive or negative customer experience. When employees aren’t happy at work, their interactions with customers can, and almost always will, suffer.

(Tương tác của nhân viên tạo cho trải nghiệm khách hàng là tiêu cực hoặc tích cực. Khi nhân viên không vui vẻ tại nơi làm việc, sự tương tác của họ với khách hàng có thể, và hầu như sẽ luôn luôn chịu đựng.)

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả