Trả lời:

Bước 1. Mở phần mềm GeoGebra, vào mục Phối cảnh\ Vẽ đồ họa 3D.

Bấm chuột trái, chọn “Hiển thị hệ tọa độ” để tắt phần hiển thị hệ trục tọa độ

Bước 2: Chọn công cụ “Điểm mới” để vẽ các điểm E, F, G, H trên mặt phẳng màu xám.

Bước 3: Sử dụng công cụ vẽ vectơ đi qua 2 điểm để vẽ ba vectơ .

Bước 4: Sử dụng công cụ “Đường song song” để vẽ các đường thẳng song song với các vectơ

Xác định giao điểm I của hai đường thẳng đó bằng công cụ “Giao điểm của 2 đối tượng”.
Vẽ vectơ .
Theo quy tắc hình bình hành, ta có

Bước 5: Sử dụng công cụ vẽ đường thẳng song song để vẽ các đường thẳng song song với các vectơ và xác định giao điểm K của hai đường thẳng đó.

Bước 6: Vẽ vectơ .
Theo quy tắc hình bình hành, ta có: .
Vậy chính là vectơ cần dựng.
