Câu hỏi:
07/02/2024 40
Đâu là nội dung về những tiêu chí người tiêu dùng luôn đặt lên hàng đầu khi mua sắm?
Đâu là nội dung về những tiêu chí người tiêu dùng luôn đặt lên hàng đầu khi mua sắm?
A. Chất lượng sản phẩm.
A. Chất lượng sản phẩm.
B. Nguồn gốc xuất xứ.
B. Nguồn gốc xuất xứ.
C. Sản phẩm thân thiện với môi trường.
D. Cả A, B, C đều đúng.
Trả lời:
Hướng dẫn giải
Đáp án đúng là: D
Những tiêu chí người tiêu dùng luôn đặt lên hàng đầu khi mua sắm là:
+ Chất lượng sản phẩm (vệ sinh an toàn thực phẩm thành phần dinh dưỡng, hạn sử dụng)
+ Giá thành
+ Nguồn gốc xuất xứ
+ Sản phẩm có thân thiện với môi trường hay không
Hướng dẫn giải
Đáp án đúng là: D
Những tiêu chí người tiêu dùng luôn đặt lên hàng đầu khi mua sắm là:
+ Chất lượng sản phẩm (vệ sinh an toàn thực phẩm thành phần dinh dưỡng, hạn sử dụng)
+ Giá thành
+ Nguồn gốc xuất xứ
+ Sản phẩm có thân thiện với môi trường hay không
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 3:
Chủ thể tiêu dùng cần phải có trách nhiệm gì khi tham gia vào hoạt động kinh tế?
Chủ thể tiêu dùng cần phải có trách nhiệm gì khi tham gia vào hoạt động kinh tế?
Câu 4:
Căn cứ theo đối tượng hàng hoá, dịch vụ được trao đổi, mua bán thị trường được chia làm mấy loại chính?
Căn cứ theo đối tượng hàng hoá, dịch vụ được trao đổi, mua bán thị trường được chia làm mấy loại chính?
Câu 5:
Câu tục ngữ nào dưới đây có nội dung nói về đặc điểm của cơ chế thị trường?
Câu tục ngữ nào dưới đây có nội dung nói về đặc điểm của cơ chế thị trường?
Câu 6:
Nội dung nào dưới đây không phải nhược điểm của cơ chế thị trường?
Nội dung nào dưới đây không phải nhược điểm của cơ chế thị trường?
Câu 7:
Đâu là nội dung nói về chức năng phân bổ nguồn lực của giả cả thị trường?
Đâu là nội dung nói về chức năng phân bổ nguồn lực của giả cả thị trường?
Câu 8:
A và B là 2 hãng nước hoa nổi tiếng trên thị trường. Hãng nước hoa A đã sử dụng hình ảnh che mờ của hãng B trong đoạn quảng cáo để so sánh sản phẩm về giá cả, chất lượng giữa 2 sản phẩm. Hành vi của hãng nước hoa A trường hợp trên, thể hiện nhược điểm gì của cơ chế thị trường?
A và B là 2 hãng nước hoa nổi tiếng trên thị trường. Hãng nước hoa A đã sử dụng hình ảnh che mờ của hãng B trong đoạn quảng cáo để so sánh sản phẩm về giá cả, chất lượng giữa 2 sản phẩm. Hành vi của hãng nước hoa A trường hợp trên, thể hiện nhược điểm gì của cơ chế thị trường?
Câu 10:
Trong nền kinh tế thị trường, giá cả là công cụ quan trọng để làm gì?
Trong nền kinh tế thị trường, giá cả là công cụ quan trọng để làm gì?
Câu 12:
Em hãy cho biết các nhận định sau đây không đúng khi nói về chức năng của giá cả thị trường?
Em hãy cho biết các nhận định sau đây không đúng khi nói về chức năng của giá cả thị trường?
Câu 13:
Hoạt động con người sử dụng các sản phẩm được sản xuất để thoả mãn nhu cầu vật chất và tinh thần của mình được gọi là gì?
Hoạt động con người sử dụng các sản phẩm được sản xuất để thoả mãn nhu cầu vật chất và tinh thần của mình được gọi là gì?
Câu 14:
Chủ thể có vai trò tác động để điều chỉnh và khắc phục những vấn đề nảy sinh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội được gọi là gì?
Chủ thể có vai trò tác động để điều chỉnh và khắc phục những vấn đề nảy sinh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội được gọi là gì?
Câu 15:
Nền kinh tế nước ta có bao nhiêu hoạt động kinh tế chủ yếu trong đời sống xã hội?
Nền kinh tế nước ta có bao nhiêu hoạt động kinh tế chủ yếu trong đời sống xã hội?