Câu hỏi:
17/01/2024 72Các tiêu chí đánh giá dịch vụ bưu chính là
A. thời gian cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi, thời gian giao nhận.
B. thời gian cuộc gọi, khối lượng bưu phẩm, thời gian giao nhận.
C. số lượng thư tín, khối lượng bưu phẩm, thời gian giao nhận.
D. khối lượng bưu phẩm, thời gian cuộc gọi, số lượng thư tín.
Trả lời:
Đáp án đúng là: C
Các tiêu chí đánh giá dịch vụ bưu chính (số lượng thư tín, khối lượng bưu phẩm, thời gian giao nhận,...), dịch vụ viễn thông (thời gian cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi,...).
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 3:
Sự phát triển của ngành bưu chính viễn thông phụ thuộc chặt chẽ vào sự phát triển của
Câu 4:
Ngành công nghiệp nào đóng vai trò quyết định nhất với sự phát triển của thông tin liên lạc?
Câu 6:
Vai trò của ngành bưu chính viễn thông đối với phát triển kinh tế không phải là
Câu 12:
Việc con người đã thành công trong việc truyền tín hiệu điện báo không dây đã mở ra sự phát triển nào dưới đây?
Câu 13:
Ngành nào sau đây đảm nhiệm sự vận chuyển các tin tức một cách nhanh chóng và kịp thời?
Câu 14:
Với sự phát triển và thay đổi của ngành thông tin liên lạc là nhờ sự tiến bộ của ngành nào sau đây?