- Nguồn nào giúp tạo ra ý tưởng kinh doanh của chị C? - Em còn biết các nguồn nào khác tạo ra ý tưởng kinh doanh?
- Nguồn nào giúp tạo ra ý tưởng kinh doanh của chị C?
- Em còn biết các nguồn nào khác tạo ra ý tưởng kinh doanh?
- Nguồn nào giúp tạo ra ý tưởng kinh doanh của chị C?
- Em còn biết các nguồn nào khác tạo ra ý tưởng kinh doanh?
- Yêu cầu số 1: Ý tưởng kinh doanh của chị C được hình thành từ những lợi thế nội tại và cơ hội thuận lợi từ bên ngoài. Cụ thể là:
+ Về lợi thế nội tại:
▪ Chị C có chuyên môn cao trong lĩnh vực nông nghiệp.
▪ Chị C có đam mê, khát vọng lập nghiệp, sức sáng tạo dồi dào và có khả năng huy động các nguồn lực để phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh.
+ Về cơ hội thuận lợi từ bên ngoài:
▪ Nhu cầu về mặt hàng nấm trên thị trường thực phẩm tại Việt Nam khá cao.
▪ Các chính sách hỗ trợ của Nhà nước.
- Yêu cầu số 2: Các nguồn giúp tạo ra ý tưởng kinh doanh là:
+ Lợi thế nội tại: đam mê, tri thức, khát vọng, sức sáng tạo, khả năng huy động các nguồn lực,...
+ Cơ hội bên ngoài: nhu cầu, nguồn cung ứng, sự cạnh tranh, vị trí triển khai, chính sách vĩ mô….