Hình 3 là trò chơi Robot tìm quà được tạo bằng Scratch. Khoanh tròn vào

Hình 3 là trò chơi Robot tìm quà được tạo bằng Scratch. Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai.

Hình 3 là trò chơi Robot tìm quà được tạo bằng Scratch. Khoanh tròn vào  (ảnh 1)

A. Khi thay các số 10 trong chương trình bằng số 2, robot sẽ di chuyển chậm hơn, dễ dàng hơn trong việc tránh các tảng đá.

B. Khi thay các số 10 trong trình bằng số 20, robot sẽ di chuyển nhanh hơn, khó khăn hơn trong việc tránh các tảng đá.

C. Không thể chỉnh sửa chương trình để thay đổi lời nói của robot khi chạm vào tảng đá.

Trả lời

Đáp án đúng là: C

Tốc độ nhanh hay chậm không gây ảnh hưởng gì đến việc tránh tảng đá của robot

Câu hỏi cùng chủ đề

Xem tất cả